กลิ่นเหมือนอะไรตาย ผงะ พบศพชายถูกฆ่าปาดคอ มัดเท้า นอนขดใต้ต้นไม้ริมถนน

0
119
สมัคร mm88

พ่อค้าคุยกับพยาบาลว่าได้กลิ่นเหม็นผิดปกติ เอาไม้เขี่ยดู ผงะ พบศพชายถูกฆ่าปาดคอ มัดเท้า นอนขดใต้ต้นไม้ริมถนน

(4 เม.ย.65) เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งเหตุ พบ ศพ ชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างทาง ภายในซอยวัดจำปา หมู่ 1 ตำบล บางขุนกรอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นมะขาม ภายในซอยดังกล่าวพบศพชาย ไม่ทราบชื่อ นอนคว่ำหน้า อายุประมาณ 40-45 ปี บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคม เชือดคอ บริเวณขาทั้งสองข้าง ถูกผูกด้วยเชือกฟาง สภาพศพ มีกลิ่นเน่าเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครอยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนปลอกกระสุนปืนที่พบก่อนหน้านี้คาดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้อง   

นายอติวิชญ์ คนเจอศพ กล่าวว่า ตนมาขายผลไม้เจอกับพี่ศรีที่เป็นพยาบาลและได้กลิ่นแรงมาก จึงถามพี่ศรีว่ามีใครมาทำอะไรหรือไม่ พี่เขาก็ตอบว่ามีใครมาฆาตกรรมหรือไม่ ตนจึงนึกขึ้นได้ว่าพิสูจน์ก่อนไหม จึงหาไม้มาเขี่ยดูจึงพบศพนอนขดเห็นฝ่าเท้า สวมกางเกงยีนส์ ตนจึงกระโดดหนีออกมา และเรียกคนมาดูเพื่อเป็นพยานก่อนและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ซึ่งเส้นทางนี้ตนใช้มาประมาณ 10 ปีแล้ว  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

mm88