คนนี้มาแรง! "เทน ฮาก" ขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

0
457
สมัคร mm88

เบ็ตแฟร์ เว็บไซต์พนันอย่างถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้ เอริค เทน ฮาก กลายเป็น “เต็งหนึ่ง” ที่จะเข้ามารับงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการสู้ศึกพรีเมียรลีกฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ราล์ฟ รังนิค จะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะขึ้นไปนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสร หลังจากนั้นจะมีการแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่เพื่อมาคุมทีมถาวร ซึ่งทางบ่อนพนันอย่างถูกกฎหมายของเมืองผู้ดียกให้บอสใหญ่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นชื่อที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

เบ็ตแฟร์ ออกราคาของ เทน ฮาก เอาไว้ที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ในขณะที่เต็ง 2 เป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมีอัตราต่อรองที่ 5/2 และตามมาด้วย รังนิค ที่อยู่เต็ง 3 ด้วยราคา 5/1

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งเคยถูกยกให้เป็นตัวเต็งในตำแหน่งดังกล่าวกลับร่วงลงมาอยู่ในเต็ง 4 ที่ราคา 13/2 โดยมีโค้ชชื่อดังหลายรายที่อยู่ในลิสต์ด้วยทั้ง ดิเอโก ซิเมโอเน ของ แอตเลติโก มาดริด, ดิดิเยร์ เดชองส์ เฮดโค้ชของทีมชาติฝรั่งเศส และ อันโตนิโอ คอนเต ซึ่งกำลังคุมทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งเคยเป็น “เต็งหนึ่ง” ที่จะเข้ามารับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงอยู่ในเก้าอี้ก็หล่นมาอยู่ในตำแหน่งเต็ง 8 ร่วมกับ บรูโน ลาจ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในขณะที่ หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือทีมชาติสเปน ก็มีชื่อเข้ามาเป็นเต็ง 10 ด้วยเช่นกัน

mm88