งานนี้หนูก็ชอบ! "ยูกิ" มวยปล้ำสุดเอ็กซ์ลงรูปสยิวพร้อมเปรยคิดถึงการถ่ายเซ็กซี่ (ภาพ)

0
129
สมัคร mm88

พาไปชมภาพล่าสุดของ ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิงที่สื่อมวลชนญี่ปุ่นพร้อมใจยกตำแหน่งนักปล้ำหญิงที่สวยเซ็กซี่ที่สุดแห่งวงการไปครองอย่างไร้ข้อโต้แย้ง

ซึ่งก็ต้องบอกว่าไม่น่าแปลกใจเลยที่ “ยูกิจัง” จะได้รับความนิยมขนาดนี้ เนื่องจากเธอเป็นนางแบบกราเวียร์ (ถ่ายชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ระดับแถวหน้า ซึ่งแต่ละผลงานที่ผ่านมาของเธอนั้นชวนให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ จินตนาการไปไกลนักต่อนักมาแล้ว

อย่างไรก็ดี จากมุมผู้หญิงอ่อนช้อย เซ็กซี่ ที่เธอได้นำเสนอออกมานั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะอ่อนแอบอบบาง เมื่อเธอได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองอีกขั้นด้วยการกระโดดเข้าสู่อีกหนึ่งแขนงของวงการบันเทิง นั่นก็คือ สังเวียนมวยปล้ำอาชีพ เมื่อปี 2017

สาวสวยวัย 28 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 ซม. เปิดตัวครั้งแรกบนเวทีมวยปล้ำเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2017 พร้อมท่าไม้ตายประจำตัวที่แข็งแกร่งอย่าง Fameasser (Legdrop Bulldog), Big Boot, Running Dropkick เรียกเสียงฮือฮา แจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็วจนถึงปัจจุบัน

อย่างไรก็ดี แม้ยูกิจังจะเอาดีด้านมวยปล้ำเต็มตัว ด้วยการขึ้นเวทีมากกว่า 100 ไฟต์ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 4 ปี แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งงานเซ็กซี่ด้วยการมีผลงานกราเวียร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่ายอดขายยิ่งพุ่งกระฉูดจากกลุ่มแฟนคลับที่มากขึ้นของเธอนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด เธอได้ลงภาพเปลือยช่วงบนของตัวเองขณะนอนพาดอยู่บนเชือกเวที พร้อมแคปชั่นแปลเป็นภาษาไทยว่า “ย้อนกลับไปดูการถ่ายแบบเมื่อปีที่แล้ว” ทำนองว่าคิดถึงการได้โพสท่าสวยๆ ต่อหน้ากล้อง ซึ่งเธอย้ำอยู่เสมอว่าการเป็น นางแบบ คืออาชีพที่เธอชอบมากที่สุดไม่แพ้บทบาทนักมวยปล้ำเลย

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของยูกิจัง ก็สามารถไปฟอลโลว์อินสตาแกรม yuki_kamifuku ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4.7 หมื่นคน



mm88