จำใจต้องเสียฟรี! ปธ.บาร์ซ่า เชื่อ "เดมเบเล่" แอบคุยสโมสรใหม่เรื่องย้ายทีมแล้ว

0
150
สมัคร mm88

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่า อุสมาน เดมเบเล่ ตัดสินใจเลือกทีมใหม่ของเขาแล้วในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เลือกจะไม่ออกจากทีมในตลาดการซื้อขายรอบที่ผ่านมา

สตาร์วัย 24 ปี ผู้เคยมีค่าตัวสูงถึง 105 ล้านยูโรในวันที่ย้ายมาสู่ บาร์เซโลน่า ในปี 2017 กำลังจะหมดสัญญากับบาร์เซโลน่าในสิ้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยในตลาดการซื้อขายรอบที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม แต่สุดท้ายเขายังคงอยู่กับ บาร์เซโลน่า แม้จะได้รับคำขาดว่าเขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมอย่างแน่นอน หากไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม

โดย ลาปอร์ต้า กล่าวผ่านสื่อว่า เขาได้คุยกับ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะแล้ว และเชื่อว่า เดมเบเล่ สามารถตกลงกับทีมใหม่ในอนาคตของเขาได้แล้วด้วยเช่นกัน

“เราคิดว่า เดมเบเล่ ตกลงกับสโมสรอื่นไปเรียบร้อยแล้ว พวกเขาทำให้เรารู้สึกได้ถึงสิ่งนั้น แต่สิ่งที่เราจะทำคือการรักษาผลประโยชน์ของสโมสรบาร์เซโลน่า”

โดยสื่ออย่าง มุนโด เดอ ปอร์ติโบ คาดว่า เดมเบเล่ เลือกจะไม่ย้ายทีม เพื่อรอการย้ายทีมในแบบไม่มีค่าตัว ซึ่งหมายถึง บาร์ซ่าจะไม่ได้อะไรจากเขาเลย หลังจากที่พวกเขามีปัญหากันมาตลอดในระยะหลังเกี่ยวกับเรื่องของสัญญา และคาดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือปลายทางของอดีตดาวเตะ แรนส์ และ ดอร์ทมุนต์ เพื่อไปทดแทน คิลิยัน เอ็มบับเป้ ซึ่งกำลังจะย้ายออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้

mm88