ตราบาปฝังใจ 7-8 ปี นศ.สาวชี้จุด ครูสอนดนตรีบังคับอมนกเขา สมัยเรียน ม.1

0
120
สมัคร mm88

ตำรวจพานักศึกษาสาวชี้จุดในโรงเรียนดัง หลังเคยถูกอาจารย์บังคับอมนกเขา-กลืนอสุจิ ตั้งแต่เป็นนักเรียน ม.1 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 มิ.ย.) ทนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา พร้อมด้วย ทนายธนิดา แจ้งจำรัส หรือ ทนายนินู เลขานุการ นายเกียรติคุณ ต้นยาง ร้อยตำรวจเอก สุพัฒน์ สระประโคน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง และ นางสาวน้ำหวาน (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต เดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน ต.บางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังถูก ว่าที่ร้อยตรี ธนาคุณ (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนวิชาดนตรี หลอกทำอนาจารตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ชั้น ม.1 ให้เข้าไปหาที่ห้องแล้วขอมีเพศสัมพันธ์ แต่นางสาวน้ำหวานปฏิเสธจึงถูกบังคับให้อมนกเขากลืนน้ำอสุจิ หากไม่ทำตามจะโดนกลั่นแกล้งและจะปล่อยคลิป โดยมีรอง ผอ.โรงเรียนดัง พาดูห้องที่เกิดเหตุ

นางสาวน้ำหวาน (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนมาให้ปากคำเพิ่มเติมจากครั้งที่แล้วและชี้จุดเกิดเหตุที่โรงเรียน ตรงห้องซ้อมวงโยธวาทิตของโรงเรียน หลังจากเป็นข่าวตนรู้สึกดีใจที่คดีมีความคืบหน้ามากขึ้น อาจจะมีคอมเมนต์แย่ๆ เข้ามา แต่ไม่ได้สนใจ เพราะตนมองแต่คดีอย่างเดียว

คู่กรณีไม่มีติดต่อตนมาเลย ถ้าหากเขาติดต่อมาตนอาจจะรับคำขอโทษ แต่ก็ไม่ได้ยอม ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด ตนกังวลนิดๆกับคอมเม้นท์เพราะมันไม่ได้กระทบแค่ตนคนเดียว มันกระทบกับเหยื่อคนอื่นด้วย บางคนคอมเมนต์ว่าตนเก็บเรื่องไว้ทำไมตั้ง 7-8 ปี แต่เหยื่อคนอื่นเก็บมามากกว่าเราก็มี น้อยกว่าเราก็มี ถ้ามันออกมาพูดง่ายขนาดนี้นตนคงไม่ออกมาพูดตอนนี้หรอก อยากให้ช่วยเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันหน่อย ตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาเพิ่มเติม

ทนายโป้ง กล่าวว่า จากการประสานของผู้กำกับ สภ.บางศรีเมือง หัวหน้าพนักงานสอบสวน ได้ประสานกับทางโรงเรียนโดยท่าน ผู้อำนวยการโรงเรียนได้มอบหมายให้รองผู้อำนวยการ เปิดโรงเรียนเพื่อให้น้องเข้าไปชี้ที่เกิดเหตุ ว่าอยู่ตรงไหน

หลังเข้าไปตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคาร ขายช็อป อยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคารเป็นห้องซ้อมดนตรีวงโยธวาทิตมีห้องใหญ่และห้องเล็ก 2 ห้อง ที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บอุปกรณ์ดนตรี ทางพนักงานสอบสวนได้ให้น้องชี้ที่เกิดเหตุว่าวันที่เกิดเหตุมีเครื่องดนตรีอยู่ตรงไหน ตอนเกิดเหตุครูที่ก่อเหตุอยู่ตรงไหนเพื่อถ่ายรูปเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

วันนี้ตนต้องขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียน ที่มอบหมายให้ท่านรองให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนเข้าไปดูที่เกิดเหตุ เพื่อให้พนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานครบถ้วน ส่วนความรู้สึกของน้องวันนี้มีทนายผู้หญิงมาคอยปลอบและอธิบายให้เข้าใจว่าสิ่งที่น้องต้องทำมันเป็นสิทธิของน้องถึงจะเจ็บปวดอย่างไรก็ต้องอดทน เพื่อเอาข้อเท็จจริงให้กับพนักงานสอบสวน

ส่วนคุณครูคนก่อเหตุได้ยื่นใบลาออกแต่ทางโรงเรียนยังไม่ได้อนุมัติให้ออก ทางโรงเรียนได้นำส่งให้ผู้บังคับบัญชาคือเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ทางเขตพื้นที่การศึกษาได้ส่งไปที่กระทรวงศึกษาธิการ

ภายในสัปดาห์นี้จะมีคำตอบเรื่องโทษของวินัย แต่อย่างไรก็ตาม อันนี้ไม่เกี่ยวโทษวินัยจะผิดมากหรือน้อยส่วนโทษของคดีอาญา หวังว่าผู้กำกับ สภ.บางศรีเมือง เมืองและพนักงานสอบสวนคงให้ความเป็นธรรมกับน้องเพื่อให้กู้ศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงกลับมา

ทนายธนิดา หรือ ทนายนินู กล่าวว่า หลังจากเมื่อวานก่อนตัวน้องเขาได้มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ให้มาชี้ที่เกิดเหตุกับมาใก้การเพิ่มเติม สภาพจิตใจน้องค่อนข้างแย่ อยากจะฝากถึงสังคมว่าการที่เราจะคอมเมนต์อะไรก็แล้วแต่ต้องใช้วิจารณญาณ

ที่สำคัญเหยื่อที่โดนกระทำทุกคนมีหัวจิตหัวใจ มีหัวอกของผู้ถูกกระทำ ดังนั้นอยากจะให้คอมเมนต์กันอย่างมีวิจารณญาณ ที่สำคัญน้องมีความกล้าที่จะมาเรียกร้องสิทธิ์ของตนเอง เรียกร้องสิทธิ์ในความเป็นผู้หญิง สิทธิ์ที่จะเรียกร้อง วอนสังคมขอได้โปรดมีวิจารญาณที่ดี

ความคืบหน้าคดีน้องก็มาให้การเพิ่มเติม เราพบว่ามีผู้เสียหายหลายท่านที่โดนบุคคลนี้กระทำ อยากจะฝากทุกท่านว่าน้องเป็นคนแรก เป็นคนเดียวที่กล้ามาเรียกร้องสิทธิ์ ฝากผู้เสียหายทุกท่านที่อยากมาร้องสิทธิ์ของตนเอง และไม่อยากให้บุคคลนี้ไปทำร้ายใครอีก ให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนในกรณีที่เป็นผู้เสียหายได้ และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้กับใครอีก

mm88