ปชป.เลือดไหลไม่หยุด “อรรถวิชช์” ส่งคนยื่นใบลาออกตาม “กรณ์” ไปอีกราย

0
565
บันทึกฉบับร่างอัตโนมัติ
ภาพไฮไลต์

“อรรถวิชช์” ส่งคนยื่นใบลาออก ก่อนแถลงผ่านสื่อโซเชียล เจ้าตัวโพสต์ลาออกร่วมขบวน “กรณ์” บอก เป็นการตัดสินใจที่ยาก ขอจดจำคำสอนคนที่เคารพรัก หลังไปกราบ “ชวน หลีกภัย”

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ม.ค. 2563 นายอรรถวิชช์ ได้ให้คนมายื่นใบลาออก ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ลงเลขรับลำดับที่ 683000371 เรื่อง ขอลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เรียน นายทะเบียนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ สำเนาถึงสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ด้วยกระผม นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี มีความประสงค์ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ขอเรียนผ่านไปยังหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้ทราบด้วยจดหมายฉบับนี้ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการต่อไป ขอแสดงความนับถือ ลงชื่อ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า “ขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ และพี่น้องประชาชนที่เคยสนับสนุนผมทุกท่าน วันนี้ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ และได้ไปกราบลา ท่านชวน หลีกภัย คนที่ผมเคารพรักเมื่อวานนี้ จะระลึกถึงคำสอนของท่านอยู่เสมอครับ เป็นการตัดสินใจที่ยาก ที่ต้องจากพรรคการเมืองที่ดี และมีรากฐานทางความคิดมายาวนาน การเมืองที่ผมอยากเห็น คือการเมืองที่กระชับ ชัดเจน รองรับวิกฤตการเปลี่ยนแปลงของโลกเพื่อนำประเทศเข้าสู่โครงสร้างเศรษฐกิจแบบใหม่ เป็นสตาร์ทอัพทางการเมืองที่จะฉีกกรอบแนวคิด การบริหารราชการแผ่นดินอย่างสร้างสรรค์ อยากเห็นคนจริง คนทำงานในหลากหลายอาชีพมาช่วยกันขับเคลื่อน พลิกโฉมประเทศไทย ผมกับพี่กรณ์ ตกลงกันว่า ได้เวลาลงมือทำ ถึงไหนถึงกัน สร้างการเมืองที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างมีคุณธรรม และอยากชวนทุกคนมาร่วมทางเดิน ลุยไปทำในสิ่งที่เชื่อกัน”

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่ – Website : www.thairath.co.th – LINE Official : Thairath

ดูข่าวต้นฉบับ