"ป้าจิ๊ อัจราพรรณ" เล่าเรื่องเด็กปั๊ม แม้ไม่รู้จักแต่ก็มีน้ำใจ ทำให้ป้ายิ้มได้

0
150
สมัคร mm88

“ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ” แชร์เรื่องราวชวนยิ้ม ของเด็กปั๊มที่แม้ไม่รู้จักกันแต่ก็มีน้ำใจ ทำให้ป้ายิ้มได้มากกว่าการได้เงินเยอะเสียอีก 

มีเรื่องมาแชร์ให้ได้ยิ้มกันเบาๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่  จิ๊ อัจฉราพรรณ หรือ ที่ทุกคนเรียกติดปากว่า  ป้าจิ๊ หลังจากเจอเหตุการณ์เกี่ยวกับเด็กปั๊มแห่หนึ่งที่ไม่รู้จักกันแต่ก็มีน้ำใจมากๆ ทำเอาเจ้าตัวประทับใจจนต้องนำเรื่องมาเล่าต่อ

โดยล่าสุด ป้าจิ๊ ได้โพสต์ภาพหนุ่มพนักงานปั๊มแห่งหนึ่งลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า 

“ผมออกให้ป้าก่อนครับไม่เป็นไร”
ฟังแล้วน้ำตาจิไหล ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ในกระเป๋าฉันมีตังค์ 900 บาท หยุดเติมน้ำมันและยกแบงค์ 500 ให้ดู บอกว่าเอา 500 นะ ในใจคิดว่าจะได้มีตังค์ติดตัว 400 นั่งรออยู่ในรถ ทำไม 500 บาท เติมนานจัง
หันไปดู มันเกิน 900 ไปแล้ว ฉันรีบบอกหยุ๊ดดดดด เขาก็กดหยุด เมื่อใกล้ 1,000 บาท ว่าแล้วน้องเด็กปั๊ม ก็เดินมาข้างๆ รถ ฉันก็เปิดประตูไปหาเขาและบอกว่าทำไงดีป้ามีเงินแค่ 900 เดี๋ยวป้าไปพูดกับแคชเชียร์แล้วจะเอาเงินมาจ่าย ที่เกินคืน

น้ำตาจะไหลเด็กปั๊มบอก “ผมออกให้ป้าก่อนครับ ไม่เป็นไร” ดูสิ รู้จักกันก็ไม่รู้จัก เขาจะมั่นใจได้ยังไงว่าฉันจะกลับมาทางนี้อีก แล้วบ่ายนั้น ฉันก็ให้คนเอาเงินไปคืน ให้กับชัย ชื่อของเด็กปั๊มคนนั้น ขอบคุณนะชัยที่ทำให้ป้ามีความสุข เต็มหัวใจ ได้เงินมากๆ ใจยังไม่พองโตเท่านี้เลย” ขณะที่ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม

mm88