ผงะ ศพนิรนามลอยอืด ชิ้นส่วนแยกกระจายโผล่หลายจุด หัว-ครึ่งตัวบน-ขาซ้าย-ขาขวา

0
189
สมัคร mm88

พบศพนิรนามลอยอืดกลางกรุง 4 จุด หัว-ครึ่งตัวบน-ขาซ้าย-ขาขวา เร่งตรวจสอบสภาพศพระบุตัวตน พร้อมหาสาเหตุการเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งเหตุพบศพครึ่งตัวลอยน้ำ ภายในคลองบางกอกน้อย บริเวณให้สะพานอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. จึงได้ประสานแพทย์ รพ.ศิริราช  กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณที่จอดเรือของกองเรือเล็ก พบศพครึ่งตัวบน ไม่มีศีรษะ ไม่สวมเสื้อผ้า สภาพเน่าเปื่อยไม่ต่ำกว่า 5 วัน ไม่สามารถระบุเพศได้ ด้านหลังมีลอยสักยันเก้ายอด รูปเสือ และรอยสักพระราหู สวมสร้อยข้อมือ ทองฝั่งเพชรที่บริเวณข้อมือซ้าย ที่นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนพลอยสีแดง ส่วนที่บริเวณเล็บมือทั้งสองข้างทาสีเหลือง

ในขณะเดียวกันก็ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนขาข้างซ้าย ที่บริเวณหน้าท่าเรือวัดหงส์รัตนาราม สภาพเน่าเปื่อยเช่นเดียวกัน มีการทาเล็บเท้าสีแดง ซึ่งทั้ง 2 สถานที่พบศพห่างกันประมาณ 10 กม. 

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจพิสูจน์ศพครึ่งตัวที่พบใต้สะพานอัมรินทร์อยู่นั้น ได้มีเจ้าหน้าที่อีกชุดแจ้งว่า พบชิ้นสวนศพลอยน้ำที่เป็นส่วนศีรษะ บริเวณท่าเรือมัสยิดหลวงอันซอริซซุนนะห์ เขตบางกอกน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงเข้าตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล ระบุว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบคาดว่าเป็นศีรษะของเพศหญิง เนื่องจากมีผม อีกทั้งชิ้นส่วนที่พบใต้สะพานอรุณอัมรินทร์ที่พบตอนแรกบริเวณท่อนบนมีหน้าอกเหมือนของผู้หญิง

เบื้องต้น จึงเชื่อว่าเป็นชิ้นส่วนบุคคลเดียวกัน และคาดว่าน่าจะเป็นเพศหญิง ส่วนการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ว่าเป็นบุคคลใดต้องรอเจ้าหน้าที่ดำเนิน

ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งเวลา 13.30 น. จากวิทยุสื่อสารว่ามีการพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณท่าน้ำวัดน้อยใน ย่านตลิ่งชัน เบื้องต้นพบเป็นท่อนขาด้านขวา คาดว่าน่าจะเป็นบุคคลเดียวกันกับศพที่พบใต้สะพานอรุณอัมรินทร์

ทั้งนี้ สำหรับจุดพบชิ้นส่วนศพดังกล่าว จุดแรกคือบริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ ห่างไปอีก 2-3 กม. พบอีกชิ้น และมาพบส่วนหัวบริเวณท่าเรือมัสยิดหลวงอันซอริซซุนนะห์ เขตบางกอกน้อย ห่างจากจุดแรกออกไปอีก 200 เมตร และจุดที่ 4 บริเวณท่าน้ำวัดน้อยใน ห่างออกไปไม่เกิน 5 กม.

mm88