ผมเดือดร้อน! "อนุสรณ์" แข้งดาวรุ่งไทยโพสต์ไม่ได้เงินเดือนจากอดีตสังกัด

0
170
สมัคร mm88

“เจ้านุ๊ก” อนุสรณ์ ใจเพชร กองหลังดาวรุ่งของ โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรในศึกรีโว่ ไทยลีก ออกมาเรียกร้องอดีตต้นสังกัด อุดรธานี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึก M-150 แชมเปียนชิพ ที่เคยยืมตัวเขาไปร่วมทีมเป็นระยะเวลา 3 เดือน แล้วยังไม่ได้รับค่าเหนื่อยหลังผ่านมาหลายเดือนแล้ว

“ผมเดือดร้อนครับ!!! คุณทำแบบนี้กับผมได้ยังไง คุณไม่จ่ายเงินผมมาสองเดือนเต็มๆ (200%) คุณไม่ให้ผมแม้เเต่บาทเดียว ผมเข้าไปคุย คุณก็บอกจะให้วันนั้นวันนี้ สุดท้ายคุณก็ผิดนัด”

“วันที่ 26 พฤศจิกายน ผมบอกกับคุณว่าผมไม่ได้รับเงินเดือนมาจะครบสองเดือนเเล้ว และผมก็บอกคุณว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมรับวันที่ 5 (ธันวาคม) หลังจากที่แข่งในบ้านนัดสุดท้ายของเลกเเรกเสร็จทีเดียวเลย 200% คุณก็บอกได้เลยเดี๋ยวจัดการให้ สุดท้ายแข่งเสร็จ ผมจะเข้าไปคุยเรื่องเงินที่ผมกับคุณคุยกันไว้ สุดท้ายคุณเดินหนีผม จนผมต้องตามเข้าไปหาคุณที่ห้องทำงาน คุณบอกจะโอนให้ผมในวันที่ 6”

“สุดท้ายจนมาถึง วันนี้ 27 ธันวาคม ทุกคนในทีมได้เงินกันหมด ยกเว้นผมไม่ได้แม้แต่บาทเดียว (ทั้งที่ทุกคนได้รับเงินไปก่อนหน้านี้แล้วด้วยบางส่วน ยกเว้นผมคนเดียว) และวันนี้ทุกคนก็ได้รับอีกของส่วนที่เหลือ และก็เป็นผมที่ยังไม่ได้เหมือนเดิมแม้แต่บาทเดียว”

“ผมทำอะไรผิดเหรอครับ ที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยไปทวงเงินคุณ ไม่เคยทำตัวมีปัญหา จนมาถึงวันที่ผมไม่มีเงินจะใช้จริงๆ ผมถึงถามคุณ แต่คุณกลับมาทำแบบนี้กับผม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม จนถึงวันนี้ผมไม่มีรายได้เข้ามาเลยจะสามเดือน ผมต้องยืมพ่อแม่ผม ยืมคนรอบข้าง ทั้งๆที่มันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรของเขาเลย เขาก็ลำบาก”

“ผมเข้าใจว่าทุกคนก็เดือดร้อนกันหมด แต่ผมก็เดือดร้อน แล้วคุณก็ไม่ควรทำแบบนี้กับผม ผมทักไลน์ไปคุณก็ไม่ตอบ แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ จะสิ้นปีแล้วผมก็อยากได้เงินเหมือนกับคนอื่นๆ กลับไปหาพ่อหาแม่ผมบ้าง พาท่านไปกินข้าวบ้าง สามเดือนนี้ผมต้องลำบากแค่ไหนคุณรู้ไหม ผมต้องทำยังไงหรอครับช่วยบอกผมที!!! ต้องให้ผมไปกราบเท้าคุณไหมครับ”

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 มีกำหนดการจะกลับมาแข่งขันในเลกที่ 2 อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2565

สำหรับ อนุสรณ์ ใจเพชร ปราการหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี เคยถูกเรียกติดทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มาแล้ว ภายใต้การนำทัพของ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร และได้เล่นให้ทัพช้างศึกเคียงคู่กับแฝดพี่ชาย (อนุศักดิ์ ใจเพชร) โดยลงเล่นเป็นกำลังหลักให้กับเยาวชนช้างศึกมาโดยตลอด

mm88