ฝากขัง "เจ๊กั้ง" นายจ้างโหด พร้อมลูกน้องคนสนิท ทำร้าย "น้องฟ้า" สาหัส

0
295
สมัคร mm88

ฝากขังแล้ว “เจ๊กั้ง” นายจ้างโหดพร้อมลูกน้องคนสนิท ทำร้าย “น้องฟ้า” เจ็บสาหัส ผู้ต้องหาสีหน้าเคร่งเครียด ยังไม่มีญาติขอประกันตัว 

จากกรณี นายฟ้า ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ถูกนายจ้างโหดทำร้ายร่างกาย จนพี่ชายทนไม่ไหวต้องลักพาตัวน้องชายออกมา ก่อนเห็นความจริงสุดช็อก น้องถูกตีจนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า หนำซ้ำโดนสั่งให้กินอึสุนัข อึนก เหมือนตกนรกทั้งเป็น

ต่อมา เจ๊กั้ง นายจ้างของนายฟ้า ออกมาชี้แจงว่าใช้ท่อพีวีซีตีจริง เพราะนายฟ้าดื้อ ชอบโกหก เช่น ฟ้าไม่ได้ให้ข้าวหมาก็โกหกว่าให้แล้ว และลักขโมยของในบ้าน แต่ไม่ได้ใช้ไม้เบสบอลตีตามที่นายฟ้าบอก ส่วนการบังคับให้กินฉี่สุนัข ไม่เป็นความจริงเพียงแค่พูดขู่เท่านั้น เวลาที่นายฟ้าเช็ดฉี่และขี้สุนัขไม่สะอาด และเหตุผลที่ต้องตีอวัยวะเพศ เป็นเพราะพักหลังนายฟ้าเริ่มคิดไม่ดีกับเจ๊กั้ง ชอบมองหน้าแล้วอวัยวะเพศแข็งตัว เจ๊จึงใช้ท่อพีวีซีตีที่อวัยวะเพศของฟ้า เพื่ออบรมสั่งสอนเพราะมองว่าไม่เหมาะสม และคิดไม่ดี ส่วนแผลตามร่างกายส่วนหนึ่งมาจากฟ้าไม่ยอมรักษาตัว และไม่ดูแลเรื่องความสะอาดของตัวเอง

พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยในรายการโหนกระแสว่า  ได้จับกุมเจ้าของโรงงานพร้อมลูกจ้างอีก 1 คนตามหมายจับ ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ลูกจ้างชื่ออ้วน ในโรงงานนี้เป็นโรงงานขายวัสดุก่อสร้าง มีลูกจ้าง 3 คน ผู้เสียหายเป็นหนึ่งในนั้น เจ้าอ้วนเป็นหนึ่งในลูกจ้างที่ร่วมกันทำร้ายผู้เสียหาย เบื้องต้นในการสอบปากคำ ให้การรับสารภาพทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ตาม ป.อาญา มาตรา 297 โทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 10 ปี ปรับ 1 หมื่นถึง 2 แสนบาท

ความคืบหน้าล่าสุด (9 ธ.ค.64)  เวลาประมาณ 10.00 น. ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี ได้ควบคุมตัว น.ส.นัยน์ปพร หรือ เจ๊กั้ง และ นายศรายุทธ หรือ อ้วน ลูกน้องของเจ๊กั้ง ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา เดินทางไปฝากขังที่ ศาลจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 วันที่ควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.อินทร์บุรี ยังไม่พบว่ามีญาติเดินทางมาขอยื่นเรื่องประกันตัวแต่อย่างใด สีหน้าของทั้งคู่ดูมีอาการเคร่งเครียด และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น 

ทั้งนี้ ศาลอนุมัติฝากขัง และไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหา โดยเจ้าตัวมีสิทธิ์อุทธรณ์ได้ในครั้งต่อไป

  • ช่วยด้วย! หนุ่มร้องถูกนายจ้างทุบตีน่วมทั้งตัว อวัยวะเพศเป็นแผลเน่า บังคับกินฉี่-ขี้หมา
  • อึ้งหนักกว่าเดิม เปิดใจหนุ่มถูกนายจ้างทารุณหนัก อวัยวะเพศเน่า บังคับกินฉี่-ขี้หมา
mm88