พนักงานส่งพิซซ่า สุดงง ชายใส่สนับมือเดินมาต่อยหน้าแหกในห้าง ทั้งที่ไม่รู้จัก

0
179
สมัคร mm88

พนักงานส่งพิซซ่า สุดงง ชายใส่สนับมือเดินมาต่อยหน้าแหกในลานจอดรถห้าง ทั้งที่ไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย ไม่รู้ทำเพื่ออะไร

(8 ก.ค.65) เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าที่บริเวณชั้น G ลานจอดรถใต้ถุนห้างดัง ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง มีเหตุพนักงานชายส่งพิซซ่า ถูกทำร้ายร่างกายจนดั้งหัก หน้าฉีก ต้องเย็บถึง 8 เข็ม ที่โรงพยาบาลปลวกแดง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เวลา 11.00 น.ของวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ นายอนุดิษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี  พนักงานส่งพิซซ่า ที่ถูกทำร้าย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองรับออเดอร์ไปส่งพิซซ่า ให้ลูกค้าแถวชุมชน วังแขยง อ.ปลวกแดง หลังจากส่งออเดอร์เสร็จ ตนเองก็ได้ขับรถกลับมาที่ร้านเพื่อรับออเดอร์ ลูกค้ารายต่อไป

และในขณะที่ตนขับรถมาจอดที่ชั้น G และกำลังจะเดินขึ้นไปที่ร้านบนห้าง ตนเองสังเกตเห็นว่า มีผู้ชายท่าทีแปลกๆ เดินตามมา เพราะผู้ชายคนดังกล่าวเดินใส่หมวกตลอดเวลา ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอตนเองเดินไปตรงจุดที่ถูกทำร้ายซึ่งเป็นซอกทางเดินขึ้นบันใดไปบนห้าง

ชายคนดังกล่าว ได้เดินตามมาแล้วใช้ สนับมือ รุมกระหน่ำชกตนเองเข้าที่ใบหน้าไม่ยั้ง ขณะนั้นตนเองก๋ได้ร้องตะโกนถามไปว่า “ใครเนี่ย ใครเนี่ย มาทำผมทำไม” แต่คนที่มาทำร้ายก็ไม่หยุด ตนเองเลยสะบัดสุดแรงและหลุดมาได้และวิ่งหนีออกมา ซึ่งสิ่งที่ตนเองถูกกระทำมองว่าชายคนดังกล่าวเป็นหน้าตัวเมียไม่ใช่ลูกผู้ชายจึงมาทำร้ายลับหลังแบบนี้

โดยหลังเกิดเหตุมี เจ้าของร้านรองเท้า และพนักงานร้านสักที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ได้วิ่งออกมาดู คนที่มาทำร้ายจึงหยุดและได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหนีไป ต่อมานายอนุดิษฐ์ ได้ไปขอดูภาพจากคลิปกล้องวงจรปิดของทางห้าง จึงเห็นภาพชัดเจนในช่วงจังหวะที่ชายคนดังกล่าวเดินตามตัวเองมาและเดินตามเข้าไปทำร้ายตัวเองตรงซอกบันไดทางขึ้นบนห้างสรรพสินค้า ซึ่งในจุดนี้เป็นมุมอับไม่มีกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุตนจึงไปรักษาตัวเอง หมอแจ้งว่ากระดูกดั้งร้าว หน้ามีรอยฉีกขาด 2 แห่ง ต้องเย็บถึง 8 เข็ม

นายอนุดิษฐ์ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร และ ไม่เคยขับรถไปปาดใคร ตนเองก็ยังงง อยู่จนถึงตอนนี้ว่า เขามาทำร้ายทำไม เบื้องต้นได้รวบรวมหลักฐานจากคลิปกล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นทะเบียนรถคันที่คนร้ายหลบหนี ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวกแดง เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบมีรอยคราบเลือดแห้งติดอยู่ที่พื้นหลายจุด   ผู้สื่อข่าวได้พุดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ คือพนักงานร้านสัก นายชนะชัย อายุ 23 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าตอนเกิดเหตุ ตนเองก็อยู่ในร้าน จู่ๆ ได้ยินเสียง กุกกักที่ข้างๆ ร้าน ตอนแรกคิดว่าคนล้ม ต่อมาจึงชะโงกไปดูผ่านช่องกระจก จึงเห็นภาพชัดเจนว่า คนส่งพิซซ่า กำลังถูกผู้ชายสวมหมวกกันน็อค ชกต่อยแบบไม่ยั้งมือ ตนเองได้ยินเสียง คนส่งพิซซ่า ร้องตะโกนออกมาว่า ” ใครเนี่ย ใครเนี่ย มาทำผมทำไม” ซึ่งหลังจากทั้ง 2 คนตะลุมบอนกันอยู่ ประมาณ 20 วินาที จึงได้แยกย้ายออกจากกัน ตนจึงออกไปหน้าร้านเพื่อดูเหตุการณ์ จึงพบว่า คนส่งพิซซ่าถูกต้อยจนหน้าตามีแผลและมีเลือดออกไม่หยุด หลังเกิดเหตุผู้ที่มาทำร้าย คนส่งพิซซ่าได้ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ไรเดอร์หนุ่มส่งฟิซซ่าหวังว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะเร่งติดตามชายปริศนาผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีได้โดยเร็ววันด้วย

 

 

mm88