พลิกอีกตลบ! Matchroom ชี้ "ศรีสะเกษ" ป่วยขึ้นชกไม่ได้จำต้องเปลี่ยนคู่ชก

0
144
สมัคร mm88

ยังคงเป็นคำถามเกี่ยวกับความชัดเจนในการขึ้นชิงแชมป์โลกของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทยรองอันดับ 1 ที่ตามกำหนดเดิมจะต้องขึ้นชกกับ คาร์ลอส คูเอดราส รองอันดับ 3 ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ว่างลง ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีรายงานจาก ESPN Deportes สื่อดังในวงการกีฬาโลกแดนลาติน ได้ออกมาเผยข่าวช็อกว่า “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทยรองอันดับ 1 ของสภามวยโลก (WBC)  ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถขึ้นชิงแชมป์โลกได้

สุดช็อก! สื่อดังตี “ศรีสะเกษ” ชวดชิงแชมป์โลกกับ “คูเอดราส” หลังติดโควิด

เรื่องแบบนี้ก็มีด้วย! “เสี่ยฮุย” ยืนยัน “ศรีสะเกษ” ยังได้ชิงแชมป์โลกเหมือนเดิม

ก่อนที่ทาง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ได้ให้สัมภาษณ์กับ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่ถือลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดมวยไฟต์นี้ว่า นักชกขวัญใจชาวไทยจะยังคงได้สิทธิ์ขึ้นชกชิงแชมป์โลกกับ คาร์ลอส คูเอดราส อยู่เหมือนเดิม ส่วนข่าวที่ออกมานั้นเป็นเพียงข่าวปลอม

แต่ล่าสุดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา Matchroom Boxing ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมายืนยันว่ามีการเปลี่ยนแปลงตัวคู่ชกในคู่เอก ของการชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ว่าง เป็น เจสเซ่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ วัย 22 ปี กับ คาร์ลอส คูเอดราส แทน

mm88