พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาววัย 11 ถูกลุงพิการแขนลีบข่มขืน ผิดที่ไว้ใจ ฝากสอดส่องดูแลลูกๆ

0
68
สมัคร mm88

พ่อแม่ช็อกใจสลาย หลังลูกสาววัย 11 ปี ชั้น ป.6 ถูกลุงพิการแขนลีบข่มขืน ไม่สำนึกผิดตอนเช้าพยายามจะก่อเหตุซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (4 ก.พ.) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นางสาวเอ (นามสมมุติ) ได้พาบุตรสาวคือ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โดยเดินทางมาให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน ตามหนังสือส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์

ที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามตัว บังวัน หรือ ลุงวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบ ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราน้องเอ บุตรสาวตนเอง เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 4 ของคืนวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะพ่อแม่ของเด็กหญิงเอ ออกไปทำงานแต่เช้ามืด โดยฝากลุงวันให้ช่วยสอดส่องดูแลลูกสาวกับลูกชายที่ยังเล็กอีก 2 คน

แต่ปรากฏว่าบังวันหรือลุงวันได้ก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องของเด็กหญิงบี ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และยังไม่สำนึกผิดพยายามจะเข้ามาข่มขืนเด็กหญิงบีอีกครั้งเมื่อช่วงเวลา 07.00 น . ของวันเดียวกัน

เด็กหญิงบี เล่าว่า หลังจากพ่อแม่ออกไปทำงานลุงวันได้เข้ามาใช้กำลังข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ และสั่งห้ามไม่ให้ตนไปบอกใคร จนกระทั่งวันนี้ช่วงเช้าพยายามจะเข้ามาถอดเสื้อผ้าและเอาอวัยวะสอดใส่ พร้อมทั้งพูดว่าขออีกสัก 5 รอบ เป็นจังหวะที่น้องชายส่งเสียงร้องไห้ ทำให้ลุงวันตกใจรีบหนีออกจากห้องไปก่อน

จนกระทั่งช่วงเวลา 21.00 น. พ่อแม่กลับจากทำงาน ตนจึงได้ตัดสินใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับพ่อแม่ฟัง ก่อนที่จะพากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นางสาวเอ ผู้เป็นแม่ กล่าวทั้งน้ำตาว่า บังวัน มีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านตนเอง ตนและครอบครัวไว้ใจ ทุกครั้งที่ตนกับสามีออกไปทำงานก็จะฝากเพื่อนบ้านรวมทั้งบังวันให้ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรสาวกับน้องๆ ที่ยังเล็ก ไม่คิดว่าจะเป็นการฝากปลาย่างไว้กับแมว มาถูกบังวันที่ไว้เนื้อเชื่อใจเข้ามาก่อเหตุใช้กำลังข่มขืนลูกสาวเพียงคนเดียวของตนจนสำเร็จความใคร่

ตนรู้สึกโกรธและเสียใจอย่างมากที่เขามาทำแบบนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด “เขาพิการแขนลีบอีกทั้งยังมีอายุมากแล้ว ไม่คิดว่าจะกล้าทำได้ขนาดนี้” เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีและช่วยติดตามจับกุมตัวบังวันมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

mm88