รวบแล้ว "ไอ้เบส" อดีตทหารชิงทอง 153 บาท ห้างโคราช หนีไปจนมุมที่พัทยา

0
117
สมัคร mm88

รวบแล้ว “ไอ้เบส” อดีตทหารชิงทอง 153 บาท มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท จากห้างโคราช หนีไปจนมุมที่พัทยา

จากเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา โดยกล้องวงจรภายในร้านทองสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ลักษณะของคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมหมาวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง และใช้อาวุธปืนพกสั้นข่มขู่พนักงาน ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์กวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาด เป็นสร้อยคอทองคำ จำนวน 51 เส้น น้ำหนักเส้นละ 3 บาท รวมน้ำหนัก 153 บาท มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท โดยใช้ระยะเวลาในการลงมือก่อเหตุไม่ถึง 20 วินาที โดยทราบว่าคนร้ายใช้พาหนะในการก่อเหตุเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีส้มขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับหลบหนีไป

  • สุดอุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทอง กลางห้างเมืองโคราช

ความคืบหน้าล่าสุดเช้าวันนี้ (15 เมษายน 2565) พลตำรวจโท สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 สามารถติดตามจับกุมตัว นายกิตติพงษ์ หรือ เบส อายุ 28 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุชิงทองในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขานครราชสีมา ได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ขณะที่ผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังขยายผลนำตัวผู้ต้องหาไปหาทองคำที่ชิงมา โดยมีรายงานว่าขณะนี้สามารถติดตามทองคำคืนมาได้บางส่วนแล้ว ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาก่อเหตุในครั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่า ไม่มีงานทำ และไม่มีเงินใช้

ทั้งนี้ชุดสืบสวนมีข้อมูลว่า นายกิตติพงษ์ ผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นอดีตทหาร และพบประวัติอาชญากรโชกโชนโดยเมื่อปี 2559 นายกิตติพงษ์ เคยถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติด พร้อมพรรคพวก พร้อมของกลางยาไอซ์ และยาบ้าในเขตกรุงเทพมหานคร

 

mm88