รอแค่คำตอบ! ไทยลีก ยืนยันส่งเรื่องขอจัด เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว

0
457

สมัคร mm88

รอแค่คำตอบ! ไทยลีก ยืนยันส่งเรื่องขอจัด เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานไทยลีก ยันส่งเรื่องเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกแล้วรอคำตอบ 22 ก.พ. นี้

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยความคืบหน้าถึงประเด็นการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 20

โดยกรวีร์ ปริศนานันทกุล เปิดเผยว่า “สำหรับการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ 2 สโมสรซึ่งผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มอย่าง การท่าเรือ เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันนั้น ทาง บีจี ปทุมฯ ได้เสนอ ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นสนามเจ้าภาพ ส่วนการท่าเรือ ได้เสนอสนามของบุรีรัมย์ (ช้าง อารีน่า) เป็นสนามแข่ง”

“ขณะที่มาตรการต่างๆ นั้น ทางไทยลีก ก็จะมีการพูดคุยถึงมาตรการจัดการแข่งขันกับทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กกท. และศบค. ภายในสัปดาห์นี้ แต่เรื่องอื่นๆ เช่น สนามซ้อม โรงแรม การเดินทาง ทางสมาคมฯ ได้ส่งเรื่องไปให้เอเอฟซีพิจารณาแล้ว และจะได้คำตอบในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ว่าการแข่งรอบแบ่งกลุ่มนั้น 2 สโมสรนี้จะได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพหรือไม่” รักษาการประธานไทยลีก กล่าว

สำหรับทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ได้สิทธิ์ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 ประกอบไปด้วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่เข้ารอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ ขณะที่ต้องเพลย์ออฟอีกสองทีมคือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

mm88