รู้จัก Ms Puiyi อีกหนึ่งดาว OnlyFans มาแรง เจ้าของยอดติดตามไอจี 18.6 ล้าน

0
142
สมัคร mm88

ทำความรู้จัก Ms Puiyi (มิสปุยยี่) หรือชื่อจริง Siew Pui Yi นางแบบดาวดัง OnlyFans สาวสวยที่มีข่าวคราวตลอดในช่วงปีนี้ ตั้งแต่เปิดรับสมัครแฟนใหม่ จนหนุ่มๆ แห่ส่งสมัคร บางคนถึงขั้นเผยขนาดน้องชายให้ได้รู้ จากนั้นก็มีข่าวว่าเจ้าตัวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ต ประเทศไทย

และเมื่อไม่นานมานี่ Ms Puiyi เพิ่งปล่อยชาเลนจ์สุดหวิวที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องละลายให้กับสาวๆ หลายต่อหลายคน จนล่าสุดชาเลนจ์นี้เดินทางมาถึงไทยแล้ว โดยมีสาวๆ สายแซ่บ เข้าร่วมมากมาย อาทิ แน๊ต เกศริน, เมเม่ Maymae.kh, ติช่า กันติชา เป็นต้น

Ms PuiyiMs Puiyi

สำหรับ Ms Puiyi เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 1998 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นนางแบบสายแซ่บ และยูทูปเบอร์ชาวมาเลเซีย นอกจากนี้เธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในเรื่องของความงาม เครื่องสำอาง และบิ้วตี้ไอเท็มต่างๆ ไม่แปลกที่เธอเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองด้วย

แต่ในเนื้องานที่หลากหลายต้องบอกว่างานแนว 18+ เป็นเหมือนจุดเด่นที่สุดที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนติดตาม ยิ่งบวกกับสัดส่วนเซ็กซี่เกินมาตรฐานไม่แปลกที่ตอนนี้อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอมียอดติดตามสูงถึง 18.6 ล้านคน ยังไม่รวมช่องทางโซเชียลอื่นๆ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากเช่นกัน

Ms PuiyiMs Puiyi

หนุ่มๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Ms Puiyi ได้ที่อินสตาแกรม @ms_puiyi และ Facebook : MS PUIYI

mm88