"ลูลู่" ถาม "ลาล่า" ทำไมเพื่อนรักแต่งงานแต่ไม่รู้เรื่อง "ใบเตย" ห่วงผิดใจกันอีก

0
164

สมัคร mm88

"ลูลู่" ถาม "ลาล่า" ทำไมเพื่อนรักแต่งงานแต่ไม่รู้เรื่อง "ใบเตย" ห่วงผิดใจกันอีก

ลูลู่ อาร์สยาม ออกมาถามว่าเพื่อนรักแต่งงานทำไมตนถึงไม่รู้เรื่อง พร้อมกับแท็กไปถึงเพื่อนรัก ลาล่า อาร์สยาม ที่มีข่าวลือว่าเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่ม เล็ก เจษฎา แบบเงียบๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับข่าวลือที่ออกมาว่าคู่ของสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม และหนุ่ม เล็ก เจษฎา ย่องเงียบเข้าพิธีแต่งงานกันแล้ว ตามประเพณีของทางบ้าน ซึ่งสาวลาล่ายังไม่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจน 

ล่าสุด เพื่อรัก คู่หูดูโอ้ อย่างสสาว ลูลู่ อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองข้อความว่า “เพื่อนรักแต่งงาน แต่เราไม่รู้เรื่องเลย” 

พร้อมด้วยแคปชั่นว่า “บอกฉันที มันคืออะไร” และแท็กไปถึงสาว ลาล่า อาร์สยาม เพื่อนรัก ทำให้มีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงกันใหญ่ ทั้ง ใบเตย อาร์สยาม ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อย่าโกรธกันอีกน๊า”  หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อ่าวๆๆๆๆ จริงมั้ยค่าเนี้ย” 

และแฟนๆ อีกหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงว่าทั้งคู่จะโกรธกันอีก เหมือนที่มีเรื่องราวก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายแล้วสาว ลูลู่ อาจจะโพสต์เย้าแหย่เพื่อนสาวเล่นๆ ก็เป็นได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอฟังจากปากทั้งคู่เองจะดีกว่า

mm88