ศาลสั่งจำคุก​ ​20​ ปี "ผู้กองบอย" ปืนลั่นฆ่าเมียตัวเอง ชดใช้ 7.2​ แสนบาท​

0
114
สมัคร mm88

ศาลสั่งจำคุก​ ​20​ ปี “ผู้กองบอย” ปืนลั่นฆ่า “ปูนิ่ม” ภรรยาตัวเอง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย 7.2​ แสนบาท​ 

วันนี้ (15 มิ.ย.) เมื่อเวลา​ 08.30​ น.​ ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก​ อดีต​ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ “ผู้กองบอย” จำเลยในคดีฆ่าภรรยา​ตัวเอง พร้อมทนาย​ ได้เดินทางมาศาล​เพื่อฟังคำพิพากษาคดีฆ่าผู้อื่นฯ ในความผิดฐาน​ หมายเลขดำ อ.2325/2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ “ผู้กองบอย” อายุ 31 ปี อดีตรอง สว.สส.สน.วังทองหลาง เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ฯ

สำหรับคดีนี้อัยการโจทก์ระบุว่า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2563 เวลากลางคืนก่อนเที่ยง จำเลยได้มีเจตนาฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .45 หมายเลขทะเบียน กท. 54289016 ซึ่งเป็นอาวุธปืนของจำเลย จ่อกดไปที่ศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร หรือ น้องนิ่ม อายุ 30 ปี ภรรยาซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เพื่อข่มขู่โดยจำเลยย่อมเล็งเห็นได้ว่าหากกระสุนปืนลั่นออกมาจะทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตายได้ จึงเป็นเหตุให้มือของผู้ตายไปถูกอาวุธปืนดังกล่าวและทำให้อาวุธปืนลั่นออกมา 1 นัด กระสุนปืนถูกที่ศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร จนถึงแก่ความตาย​ เหตุเกิดภายในทาวน์เฮาส์ ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ขอให้ลงโทษจำเลยความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 คดีนี้จำเลยให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดี และได้รับการประกันตัว โดยศาลตีราคาประกัน 5 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ เมื่อถึงเวลาศาลได้พิเคราะห์พยานหลักฐานคู่ความ เเล้วเห็นว่าว่าจำเลยกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 ข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ ให้ลงโทษจำคุกจำเลย 20 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 720,000 บาท อาวุธปืนของกลางให้ริบ

  • “ผู้กองบอย”  ทำใจไม่ได้ ไม่อยู่ร่วมเผาศพภรรยา เดินทางกลับกรุงเทพฯ แล้ว
  • เมียผู้กองยิงตัวตายปริศนาคาบ้าน ญาติคาใจพิรุธหลายจุด-ถนัดมือขวาแต่ยิงขมับซ้าย
  • เปิดโพสต์สุดท้ายเมียตำรวจยิงตัวตายปริศนา แม่แฉลูกเขยเคยเอาปืนจ่อหัวลูก
  • ผู้กองเปิดปากแล้วปมเมียยิงตัวตาย ยอมรับเป็นคนเอาผ้าไปคลุมศพเอง
mm88