"สันติ" รับสารภาพ ร่วมฆ่าสองสามีภรรยาชาวไทยในไต้ไหวัน ปมปัญหาธุรกิจ

0
167
สมัคร mm88

กองปราบเค้นสอบ สันติ ทั้งคืนจนยอมเปิดรับสารภาพร่วมฆ่าสองสามีภรรยาท้องแฝด ปมปัญหาธุรกิจ-ตำรวจคุมตัวฝากขังศาล ค้านประกัน หวั่นหลบหนี

พนักงานสอบสวนกองปราบปรามนำตัวนายสันติ หรือหยาง อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญาที่ 1155/2565ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนคุมตัวฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก หลังเข้ามอบตัว กับตำรวจ ที่บ้านอรุโณทัย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หลังนายสันติ ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.พจนีย์ หรือมี่ อายุ 35 ปี และ นายประเสริฐ อายุ 32 ปี สองสามีภรรยาชาวไทยและลูกแฝดในครรภ์พร้อมกับนำร่างผู้ตาย ใส่ท้ายรถยนต์ จอดทิ้งไว้สถานีรถไฟฟ้าเถาหยวน ไต้หวัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ก่อนหลบหนีมายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา และถูกกดดันจากหลายฝ่ายจนเข้ามอบตัว

โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายสันติ ตลอดทั้งคืนและเพิ่งนำตัวลงมาที่ห้องคุมขังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยไม่พบว่ามีญาติมาติดต่อเข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

จากการสอบปากคำตลอดทั้งคืนในที่สุดนายสันติ ผู้ต้องหายอมเปิดปากให้การยอมรับว่าตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำให้สองสามีภรรยาเสียชีวิตจริงแต่ปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าเอง โดยรับว่าในวันเกิดตนเองเป็นคนนัดให้สองสามีภรรยาไปพบ เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องธุรกิจจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงมีคนอื่นที่ร่วมเคลียร์ปัญหา ลงมือฆ่าทั้งสองคน จากนั้นตนเองก็มีหน้าที่นำศพสองสามีภรรยาและลูกแฝดใส่ท้ายรถและขับไปจอดทิ้งไว้ที่ริมทางรถไฟก่อนที่ตัวเองจะบินกลับมาที่ประเทศไทย

  •  กองปราบปรามคุมตัวมือฆ่าผัวเมียคนไทยในไต้หวัน สอบปากคำเข้ม จ่อแถลงบ่ายนี้
  • สามี-ภรรยาชาวไทย ในไต้หวันถูกฆ่าโหด ซุกศพในรถหรู สลดซ้ำฝ่ายหญิงกำลังท้องลูกแฝด
mm88