สามี-ภรรยาชาวไทย ในไต้หวันถูกฆ่าโหด ซุกศพในรถหรู สลดซ้ำฝ่ายหญิงกำลังท้องลูกแฝด

0
148
สมัคร mm88

คนไทยฆ่าคนไทยด้วยกันเองตาย 4 ศพรวมลูกแฝดในท้องทิ้งศพไว้ในรถข้างทางรถไฟที่ไต้หวัน ก่อนหลบหนีกลับไทย ไต้หวันประสานช่วยจับกุมตัวแล้ว

เพจเฟสบุ๊ก “World forum ข่าวสารต่างประเทศ” ได้โพสต์ภาพเหตุสลด คนไทยฆ่ากันเองปมขัดแย้งธุรกิจ ยัด 2 ศพ สามีภรรยาท้ายรถ BMW และพบว่าหญิงผู้ตายตั้งครรภ์แฝด 5 เดือน (รวม 4 ศพ) โดยผู้ต้องหาเป็นเพื่อนสนิทหนีกลับไทย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ตำรวจได้รับแจ้งมีกลิ่นเหม็นคลายกลิ่นศพ บริเวณลานจอดรถสถานีรถไฟความเร็วสูงเถาหยวน พบรถเอสยูวี BMW X4 มีน้ำเหลืองไหลออกจากท้ายรถ ตรวจสอบพบร่างคู่สามีภรรยายัดท้ายรถ บริเวณศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ภายในรถ คาดว่าผู้ตายถูกทำร้ายมาจากที่อื่นแล้วนำศพมายัดท้ายรถ

จากการข้อมูลผู้ตายเป็นหญิงไทยได้สัญชาติไต้หวัน ฝ่ายชายมาจากอุบลราชธานี หญิงผู้ตายเดินทางมาศึกษาต่อที่ ไต้หวัน เคยทำงานเป็นล่ามมาก่อน และเป็นที่รู้จัก กันในนามล่าม มี่ สามีชื่อ นายประเสริฐ แรงงานไทยเรียกกันว่า เฮียมาร์ค ทำข้าวกล่องส่งขายแรงงานไทยในโรงงานเถาหยวน ผู้ต้องหาสังหารเป็นคนบ้านเดียวกันที่ผู้ตายไว้ใจ ทํางานเป็นล่ามอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้าง แห่งหนึ่งที่เขตภู่เฉิง นครนิวไทเป และเป็นลูกหนี้ยืมเงินจากผู้ตายไปปล่อยกู้ให้แรงงานไทย

สันนิษฐานว่า เกิดความขัดแย้งในเรื่องการกู้ เงินและผลประโยชน์ รวมถึงธุรกิจเกี่ยวกับจัดหาแรงงาน จนเป็นเหตุนําไปสู่คดี ฆาตกรรม

ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 นัดเจรจาปัญหาธุรกิจในวันที่ 8 มิถุนายน ก่อนคู่สามีภรรยาจะหายตัวไป คนร้ายได้ขับรถมาจอดทิ้งศพในเวลา 04.50 น.บริเวณลานจอดรถ สถานีรถไฟความเร็วสูงเถาหยวน และรีบเดินลงสถานีหายตัวไป กระทั่งตำรวจพบศพในวันที่ 10 มิถุนายน

จากการตรวจสอบล่าสุดคนร้ายชายได้หนีกลับไทยด้วยสายการบิน STARLUX เที่ยวบิน JX741 ทั้งนี้อยู่ระหว่างประสานจากกรมตำรวจไต้หวันติดตามคนร้ายมาดำเนินดดี 

mm88