สุดช็อก! สื่อดังตี "ศรีสะเกษ" ชวดชิงแชมป์โลกกับ "คูเอดราส" หลังติดโควิด

0
111
สมัคร mm88

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการกำปั้นบ้านเราทันทีเมื่อ ESPN Deportes สื่อดังในวงการกีฬาแดนลาติน รายงานข่าวว่า “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทยรองอันดับ 1 ของสภามวยโลก (WBC)  ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

พร้อมกันนี้สื่อเจ้าดังยังเผยว่า เจสเซ่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ วัย 22 ปี เจ้าของสถิติชนะรวด 14 ครั้ง จะได้เสียบแทนในการชิงแชมป์โลก สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ว่าง เป็นคู่เอกของรายการทันที

สำหรับที่ผ่านมา ทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น ได้เผยว่าการเดินทางไปยังสหรัฐฯ ถือว่าติดปัญหาในเรื่องของผลการตรวจร่างกาย เนื่องจากทางกฏหมายของรัฐแอริโซน่า จะไม่รับรองผลการตรวจที่มาจากประเทศอื่น

ทำให้ทีมงานต้องพา นักชกชาวไทย ที่แม้จะผ่านการตรวจร่างกายที่ประเทศไทยแล้ว ต้องไปตระเวนตรวจร่างกายใหม่หมด แถมที่สหรัฐฯ ยังไม่มีการตรวจร่างกายแบบครบจบในที่เดียวทำให้ต้องตระเวนตรวจในแต่ละคลีนิคเฉพาะทาง ซึ่งกินเวลาหมดไปทั้งวัน

อย่างไรก็ตามกับการถูกถอดออกจากการเป็นคู่เอกในรายการเนื่องจากมีผลตรวจเป็นบวก ทางด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของกำปั้นชาวไทย และทางทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ

mm88