สุดผิดหวัง! "ฮากรีฟส์" วิเคราะห์ละเอียด แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบฤดูกาลที่เท่าไร

0
161
สมัคร mm88

โอเว่น ฮากรีฟส์ อดีตกลางรับจอมเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์อย่างเด็ดขาดว่าทัพปีศาจแดงมีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับต่ำกว่า TOP 4 หากไม่ยกระดับคุณภาพการเล่นให้ดีกว่า ณ ปัจจุบัน

“สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ผมอยากฝากถึงนักเตะทุกคนว่าจงพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเวลาลงสนามแข่ง ส่งบอลให้ผู้เล่นตัวความหวังอย่าง โรนัลโด้ เยอะ ๆ แล้วเขาจะยิวประตูสำคัญ ๆ ได้เอง” ฮากรีฟส์ กล่าวกับ Premier League Productions

“และด้วยปรัชญาของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค นักเตะทุกคนจะต้องเพิ่มความมุ่งมั่นทุ่มเทให้มากกว่านี้ ต้องวิ่งไปทั่ว ๆ เพื่อช่วยให้เพื่อนได้เปรียบเวลาเป็นฝ่ายบุก และไล่กดดันคู่ต่อสู้ตลอดตอนตั้งรับเพื่อทำให้พื้นที่ในสนามมันเล็กลง”

“แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคืออะไรรู้ไหม พวกเขากลับไม่ทำอะไรแบบนั้นเลย เหมือนกับว่ามันไม่ใช่งานที่ตัวเองต้องออกแรงรับผิดชอบ ซึ่งทุกครั้งที่ผมเห็นแบบนั้นแล้วก็ต้องยอมรับว่าผิดหวังเหลือเกิน”

“เอาจริง ๆ ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการครองบอลฝ่ายเดียวเพื่อหาโอกาสเข้าทำตลอดทั้งเกมก็ทำได้นะ เพราะวันที่เจอ คริสตัล พาเลซ ก็เป็นแบบนั้นไม่ใช่เหรอ ? พยายามวิ่งหาช่องให้เพื่อนจ่ายบอลได้ง่ายขึ้น พยายามส่งบอลให้ถึง โรนัลโด้ ในพื้นที่สุดท้าย ซึ่งความจริงมันไม่ได้ยากเกินความสามารถเลย”

“ถ้าพวกเขาไม่สามารถทำได้ตามที่บอกไว้ล่ะก็ หากจบฤดูกาลด้วยอันดับต่ำกว่า TOP 4 แล้วอย่าหาว่าผมไม่เตือนแล้วกัน”

นอกจากนี้ ฮากรีฟส์ ยังยืนยันอีกด้วยว่า โรนัลโด้ เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วสำหรับเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และการตัดสินใจย้ายกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนอายุ 36 ปีก็เพราะทนเห็นทีมรักตกต่ำไม่ได้นั่นเอง จึงอยากเห็นเหล่าแข้งปีศาจแดงใส่ความมุ่งมั่นทุ่มเทมากกว่านี้อีกหลาย ๆ เท่าหากต้องการประสบความสำเร็จกันจริง ๆ

mm88