ส่องวันพักผ่อน “แน๊ต เกศริน” อวดความแซ่บทริปทะเลล่าสุด

0
117
สมัคร mm88

เปิดความสดใสปนเซ็กซี่ของ แน๊ต เกศริน นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ ที่เกือบ 20 ปีแล้วที่สร้างผลงานเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ติดตาม จนหลายคนบอกยิ่งอายุเยอะ ยิ่งหน้าเด็ก ล่าสุดนอกจากความสดใสเธอยังปล่อยความเซ็กซี่ออกมาเอาใจแฟนคลับอีกครั้ง

ช่วงซัมเมอร์แบบนางแบบหลายคนขอพักร่างกายที่ทะเลหลังจากที่ทำงานหนักมาทั้งปี อย่าง แน๊ต เกศริน หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ น้องแน๊ต ก็ใช้ช่วงเวลานี้พักผ่อนเช่นกัน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำ พร้อมเขียนข้อความ “คนมอแกนบอกว่าที่นี่ไม่มีคนโสด มีแต่วัยรุ่น งั้นคืนนี้ขอเป็นวัยรุ่น 1คืนละกัน” ซึ่งด้วยความที่ดูแลตัวเองตัวเองดีมาก ทั้งออกกำลังกายและควบคุมอาหาร งานนี้หนุ่มๆ เลยได้เห็นรูปร่างสุดแซ่บที่หลายปีผ่านไปก็ยังคงไม่ปลี่ยน

 แน๊ต เกศรินแน๊ต เกศริน

สำหรับ แน๊ต เกศริน หลังจากที่กลับมารับงานในวงการเต็มตัวอีกครั้ง ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยชื่อเสียงในอดีตก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนยังคงตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง

 

แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2528 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง

สวย เซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแบบนี้ ไม่แปลกที่ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บมาตลอด

mm88