หนุ่มซึม แจ้ง ตร.ชู้พาเมียหนี ฟังจบต้องถามซ้ำ เพราะบอก “ชู้คือพ่อผมเอง” ยิ่งฟังยิ่งมึน

0
52
สมัคร mm88

หนุ่มเป็นเศร้า ขึ้นโรงพักแจ้งความชู้พาเมียหนี ทิ้งลูก 6 เดือนไว้ให้ดูต่างหน้า สุดท้ายกลายเป็นเรื่องพ่อแย่งเมีย

ตามรายงานพบว่า เรื่องราวของชายที่พบเจอเรื่องราวสุดเศร้าใจ เมื่อภรรยาสุดที่รักทิ้งลูกวัย 6 เดือนไว้ที่บ้าน แล้วหนีหายไปกับชายชู้ เกิดขึ้นที่รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย

ชายคนดังกล่าวเล่าว่า เขาไปทำงานที่อื่นทำให้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน และเขาไม่คาดคิดว่าเมื่อเขากลับมาบ้านครั้งนี้ จะพบว่าภรรยาทิ้งลูกสาววัย 6 เดือนไว้ในบ้าน แล้วหนีหายไปกับชายชู้ ที่เจ็บใจกว่าเดิมคือชายชู้ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่เป็นพ่อแท้ๆ ของเขาเอง และไม่เพียงจากไปแต่ตัวเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังขโมยรถของเขาไป 2 คันอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ชายหนุ่มยังคงเชื่อว่าภรรยาของเขาไร้เดียงสา ยืนยันว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างแน่นอน และเป็นเพียงเหยื่อของการล่อลวงของพ่อตา เพราะเขาทำงานไกลบ้านมานานหลายปี อาจเป็นสาเหตุให้พ่อมีโอกาสใกล้ชิดและเกลี้ยกล่อมภรรยาของเขา เชื่อว่าเธออาจถูกพ่อของเขาหลอกล่อ หรืออาจจะถูกลักพาตัวไป

ชายหนุ่มยังบอกด้วยว่า แม้ว่าเขาจะแจ้งความกับตำรวจทันทีที่เกิดเรื่อง แต่ตำรวจก็ไม่ได้เอาจริงเอาจังกับคดีนี้เท่าที่ควร ในขณะที่ทางแต่ตำรวจท้องที่ ออกมาโต้แย้งคำกล่าวนั้นว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินติดตามหาแล้ว แต่ยังไม่ทราบเบาะแสของคนทั้งสอง

ทั้งนี้ ตามรายงานยังชี้ให้เห็นว่าเคยมีกรณีคล้ายๆ กันนี้เกิดขึ้นมาแล้วในอดีต ที่รัฐราชสถาน ทางตะวันตกของอินเดีย เมื่อแม่สามีวัย 40 ปีตกหลุมรักลูกเขยของเธอเอง ดังนั้นเธอจึงร่วมมือกับลูกเขยเพื่อทำให้พ่อตาเมา ก่อนที่ทั้งสองจะใช้โอกาศนั้นหนีหายไปด้วยกันอย่างไร้ร่องรอย

mm88