หมดเวลาของ พล.อ.ประยุทธ์! “ณัฐวุฒิ” นำม็อบราชประสงค์ไล่นายกฯ

0
164
สมัคร mm88

“ณัฐวุฒิ” เผย ประสานตำรวจทั้ง 3 เส้นทางก่อนเคลื่อนขบวนแล้ว พร้อมทำความเข้าใจมวลชนให้ยึดแนวทางสันติวิธี

ที่บริเวณแยกราชประสงค์ มีการจัดกิจกรรม Car Park โดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และผู้จัดกิจกรรม Car Park โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวก่อนเริ่มกิจกรรมและเคลื่อนขบวน ว่า วันนี้ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 เส้นทาง เนื่องจากมีความกังวล ว่า จะมีการสร้างสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น จึงได้มีการเลี่ยงเส้นทางที่มีความเปราะบางทั้งหมด หลังจากนี้จะทำความเข้าใจกับมวลชนให้ยึดแนวทางสันติวิธี ไม่เผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ และหากผ่านโรงพยาบาลขอให้งดบีบแตร พร้อมเรียกร้องไปยังทุกกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหว ให้ยึดแนวทางสันติวิธี ไม่ใช้ความรุนแรง หากวันนี้ชุมนุมยุติด้วยความสงบ เชื่อว่าจะสามารถขยายมวลชนได้ และหากเจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงกับประชาชนจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบได้ จึงหวังว่าวันนี้ เจ้าหน้าที่จะอยู่ในที่ตั้งเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม 7 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับโอกาสจากประชาชนมามากพอแล้ว หากดึงดันอยู่มีแต่จะสร้างความเสียหายยิ่งขึ้น วันนี้จึงหมดเวลาของพล.อ.ประยุทธ์ โดยข้อเรียกร้องเดียวของการชุมนุมวันนี้ คือพล.อ.ประยุทธ์ ต้องลาออกโดยไม่มีเงื่อนไข นอกจากนี้เมื่อทำกิจกรรมบีบแตรเท่ากับความยาวของเพลงชาติใน 18.00 น. เสร็จสิ้น ขอให้มวลชนแยกย้ายกลับทันที

ทั้งนี้ ระหว่างการเคลื่อนขบวน จะมีการปราศรัยผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น คลับเฮาส์ เฟซบุ๊ก ยูทูป เพื่อสื่อสารกับประชาชน

mm88