"ฮั่น อิสริยะ" โพสต์ชัดเจน! หลังมีดราม่าคลิปแดนซ์คู่ "จียอน" ถูกชาวเน็ตวิจารณ์น้ำหนักตัว

0
120
สมัคร mm88

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่มีชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนไปซะแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอสุดน่ารัก ที่คู่รักคู่หวาน ฮั่น อิสริยะ และ จียอน ตั้งใจทำขึ้นเพื่อเรียกรอยยิ้มของแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม

แต่กลายเป็นว่าคอมเมนต์บางส่วนจากคนที่ได้ชมกลับเข้ามาทักเรื่องของรูปร่างและน้ำหนักตัว อาทิ พี่ฮั่นปล่อยตัวมากเลยอ่ะ อ้วนขึ้น, ฮั่นนางอ้วนขึ้นละเด้อ, โห่ ฮั่นสมบูรณ์มาก, ดูอุดมสมบูรณ์ทั้งคู่เลย, พี่ฮั่นควรลดนะคะ อิอิ, มากๆ อ้วน และอีกมากมาย

และจากคอมเมนต์ที่ว่านี้ ก็ได้ส่งผลให้ชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาโต้ตอบด้วยการตั้งคำถามกลับไปว่า ยุคนี้แล้วยังทักกันด้วยเรื่องอ้วนผอมอีกเหรอคะเนี่ย #มารยาทนิดนึงเนอะ, พวกมึงจะไปยุ่งกับรูปร่างเขาทำไมก่อน เห็นมั้ยว่าเขามีความสุขดี มารยาทต้องเข้าแล้วนะ เรื่องของเขาไม่ต้องไปเสือx, ทุกคนควรรู้จักมารยาทไปทักคนนู่นนี่แย่ๆ เสล่อมากเลยนะคะงง

ขณะเดียวกันทางด้าน ฮั่น อิสริยะ ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @hunz_iph โพสต์ภาพถ่ายในตอนที่ได้มีโอกาสร่วมลงสนามฮาล์ฟมาราธอน เมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “กลับไปจะเอาหุ่นนี้คืน” โดยที่แฟนคลับต่างก็เข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนต์ซัพพอร์ตกันอย่างต่อเนื่อง

 

  • “ฮั่น-จียอน” เช็คอินเที่ยวอเมริกา รีวิวได้ฉีดวัคซีนโมเดอร์นาแต่เศร้าใจ
  • “จียอน” โชว์เสียงสดร้องเพลง Oh No “ฮั่น” ทำบีทบ็อกซ์ ฟังแล้วตะลึงเสียงเพราะมากๆ
  • “ฮั่น-จียอน” ผลัดกันคลั่งรัก ทำนิยามคำว่าติดแฟนให้เป็นภาพชัดๆ

mm88