เปิดตัวแล้ว! "เกปา" นายด่านสิงห์บลูส์ปลูกต้นรัก "มิส ยูนิเวิร์ส สเปน 2020" (ภาพ)

0
127
สมัคร mm88

ฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับความรักครั้งใหม่ของ เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อล่าสุด นายด่านวัย 27 ปี ได้ลงภาพคู่ผ่านอินสตาแกรมกับ อันเดรีย มาร์ติเนซ เจ้าของตำแหน่งมิส ยูนิเวิร์ส สเปน 2020 พร้อมแท็กไปที่แอคเคาต์ของฝ่ายหญิงด้วย

ภาพดังกล่าว มือกาวค่าตัวแพงสุดในโลกอยู่กับ มาร์ติเนซ โดยมีฉากหลังเป็นทะเลแห่งหนึ่ง ซึ่งถือเป็นการยืนยันว่าทั้งสองกำลังคบหากันอย่างเป็นทางการนั่นเอง

สำหรับ อันเดรีย มาร์ติเนซ เฟร์นันเดซ วัย 29 ปี เธอจบการศึกษาด้านบริหารธุรกิจและการจัดการ โด่งดังจากการคว้ามงกุฏมิส ยูนิเวิร์ส แดนกระทิงดุ ก่อนเป็นตัวแทนของประเทศเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล หรือ มิส ยูนิเวิร์ส เมื่อปี 2020 ซึ่งน่าเสียดายที่เธอไม่ได้รางวัลใดๆ จากการประกวดในปีนั้น แต่ก็กลายเป็นคนดังและมีงานในวงการบันเทิงตามมาเรื่อยๆ

ด้าน เกปา หลังย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2018 ก็ยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด แต่ฟอร์มเริ่มตกฮวบนับตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 โดยมีสาเหตุสำคัญคือเรื่องนอกสนาม จากการที่เจ้าตัวต้องแยกทางกับ อันเดรีย เปเรซ แฟนสาวที่คบหากันมานานถึง 9 ปี จนโดน เอดูอาร์ เมนดี ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัลที่ย้ายเข้ามาใหม่แย่งตำแหน่งมือ 1 ของทีมมาจนถึงตอนนี้

mm88