เปิดใจ "มิกกี้" ยอมรับขี้หึง ทำร้ายร่างกายตอนมีเซ็กซ์ แต่ไม่เคยกัดจิมิสาว

0
38
สมัคร mm88

สาวเล่นแอปเจอกัดอวัยวะเพศยังหวาดกลัว ขณะ “มิกกี้” เตรียมเข้าพบตำรวจ ยอมรับขี้หึง ทำร้ายร่างกายตอนมีเซ็กซ์ แต่ไม่เคยซาดิสต์กัดจิมิ

จากกรณีนางสาวเอ (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 6 มี.ค.66 ที่ผ่านมา หลังถูกนายมิกกี้ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งที่รู้จักผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ในโซเชี่ยลออนไลน์ เมื่อวันที่ 1 มี.ค.66 ทำร้ายทุบตี จนบอบช้ำไปทั้งตัว ขณะมีเพศสัมพันธุ์ นอกจากนี้ยังใช้ปากกัดอวัยวะเพศจนเป็นแผล และหลอกให้โอนเงินหลังรู้จักกันเพียง 5 วัน พร้อมทั้งบังคับกักขังในห้องไม่ให้ออกไปไหน ห้ามแจ้งตำรวจ ห้ามบอก รปภ. จนอาศัยช่วงนายมิกกี้เผลอหลับจึงรีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

  • อ่านข่าว เข็ดแล้วแอปฯ หาคู่ สาวสวยเสียทั้งตัวเสียทั้งใจ แถมถูกหนุ่มลูกครึ่งกัดอวัยวะเพศ

ขณะที่ พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.66 เวลา 17.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าถูกทำร้ายร่างกาย จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่คอนโดดังกล่าวพบผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหากำลังมีปากเสียงยืนทะเลาะกันอยู่ที่ด้านล่างของคอนโด ทางตำรวจจึงแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน โดยสอบถามกับทางผู้เสียหายว่ามีความประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาหรือไม่ ทางผู้เสียหายบอกว่ายังไม่สะดวกแจ้งความ แต่อยากให้ตำรวจเอาผู้ถูกกล่าวหาออกจากห้องพักในคอนโดไป จึงได้พูดคุยกับผู้ถูกกล่าวให้กลับออกไป เพราะห้องดังกล่าวเป็นห้องพักของผู้เสียหาย เขาก็ยินยอมที่จะออกไป โดยขอไปนำของออกจากห้องก่อนจะไปเอารถแล้วขับออกไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้เข้ามาพบ โดยมีการโทรศัพท์ติดต่อไปแล้วแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ในส่วนการแจ้งข้อหาตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว เบื้องต้นทางผู้เสียหายประสงค์แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายเท่านั้น อยากฝากเตือนประชาชนทุกท่านที่เล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ให้ระมัดระวังในเรื่องแบบนี้มีทั้งคุณและโทษเช่นเดียวกัน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. (7 มี.ค.) นางสาวเอ ผู้เสียหายได้เดินทางไปที่ รพ.พระนั่งเกล้า ตามใบส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อตรวจสอบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ รวมทั้งบาดแผลตามร่างกายที่ถูกหนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกาทำร้ายจนน่วมทั้งตัว หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับมาที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์ โดยมีเจ้าหน้าที่จากยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี จำนวน 4 นาย มารอพบและให้เซ็นต์เอกสารหลักฐานเพื่อทำเรื่องเยียวยาช่วยเหลือตามสิทธิ์ที่จะได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงว่าสามารถแนบเอกสารหลักฐานต่างๆ พร้อมใบแพทย์ บัตรประชาชนและหลักฐานที่ทางโรงพยาบาลออกให้นำไปมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จากนั้นจึงนำหลักฐานไปยื่นได้ที่ยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี ชั้น 2 เพื่อรับสิทธิ์การเยียวยาช่วยเหลือตามกฎระเบียบของกระทรวงยุติธรรมที่มีแนวทาง และ จัดสรรงบประมาณ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในด้านนี้โดยตรง

ทางด้านนางสาวเอ กล่าวว่า ทุกวันนี้ตนยังกลัวว่าเขาจะย้อนกลับเข้ามาทำร้ายตนอีก ตอนนี้ตนได้แต่ป้องกันตนเองและแก้ไขปัญหา โดยแจ้งกับ รปภ. ที่ป้อมยามว่าไม่ให้บุคคลนี้ชื่อนี้เข้ามาหาตนที่ห้องอย่างเด็ดขาด ส่วนเรื่องของคดีอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวในมิกกี้ มาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด ทุกวันนี้ตนก็ยังนอนผวาหวาดกลัวอยู่เหมือนกัน กลัวเขาจะเข้ามาหาและทำร้ายอีก วันนี้ตนก็เพิ่งไปตรวจร่างกายและรับยาฆ่าเชื้อมาจากทางโรงพยาบาล โดยร้อยเวรเจ้าของคดีได้ทำหนังสือส่งตัวตนเองไปตรวจหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิด ตั้งแต่ช่วงเช้าเพิ่งจะเสร็จสิ้นเอาตอนเย็นนี้เอง ตอนนี้ก็ได้แต่เพียงหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตัวนายมิกกี้ ที่ทำร้ายตนเองมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้เขาออกไปทำแบบนี้กับหญิงสาวรายอื่นอีก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายมิกกี้ ได้รับการเปิดเผยว่า ตนขอชี้แจงว่าคอนโดของน้องเขาตนไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้เพราะว่าไม่มีคีย์การ์ด ถ้าน้องผู้หญิงไม่ชวนไปห้องตนก็ไม่สามารถไปได้ ส่วนเรื่องที่ทำร้ายร่างกายเป็นช่วงที่ระหว่างมีเซ็กซ์กัน แล้วตนก็ไม่ได้ข่มขืน แล้วก็ไม่ได้ซาดิสขนาดนั้น ที่ขา มีรอยช้ำเพราะว่าไปโดนขอบเตียง ส่วนที่ลำตัว มีร่องรอยช้ำเพราะว่าตนจับได้ว่าเขามีลูกและมีแฟนเก่าอยู่ ตนก็บอกกับเขาตรงๆ ว่าตนยังเด็กอยู่แล้วตนเป็นคนขี้หึง เลยบีบแขนกับขาเขา ตอนนี้ปรึกษากับพ่อแล้วว่าพร้อมที่จะไปหาตำรวจ ส่วนเวลาหรือวันที่ขอดูก่อน ว่าจะเข้าไปวันไหน

ส่วนเรื่องเซ็กส์แล้วซาดิสต์ คือเซ็กซ์ของฝรั่งเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ไม่ได้ทำร้ายร่างกายและไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยว ตนไปเที่ยวร้านเหล้าที่รังสิตด้วยกัน เป็นเหมือนคู่รักปกติ ส่วนทำร้ายร่างกายถ้าผิดก็ยอมรับ แต่ส่วนไหนที่ไม่ผิดก็ขอไม่ยอมรับ ส่วนการพูดคุยไกล่เกลี่ยตนพยายามโทรหาน้องแต่น้องเขาไม่รับสาย ถ้าโทรติดอยากจะถามเขาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ตนยังเป็นนักศึกษาอยู่กำลังจะเข้าเรียนปี 1 พ่อกับแม่ต่อว่าว่าทำไมทำแบบนี้ อธิบายกับพ่อแม่แล้ว ว่าเป็นคนขี้หึงไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ถ้าผิดก็ยอมรับผิด เรื่องกัดจิมิตนไม่เคยทำ ตอนนี้พร้อมที่จะเยียวยาค่ารักษา ค่าเสียหาย ทางพ่อก็โมโหไม่ช่วยอะไรเลย คงต้องหาเงินเพื่อมาเยียวยาและรักษาน้องเขาเองเพื่อให้เรื่องมันจบ

mm88