เริ่ดมาก! ‘แป้ง-พลอยวารินทร์’ ฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีสุดเพอร์เฟกต์

0
1095
บันทึกฉบับร่างอัตโนมัติ

วันเกิดครบรอบ 28 ของ ‘แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ ในปีนี้เรียบง่าย แต่เพอร์เฟกต์มากค่ะ เพราะรอบล้อมไปด้วยบรรดาเพื่อนสนิทและคนรัก เห็นแล้วต้องบอกว่าเป็นการเริ่มต้นวันเกิดที่น่ารักและอบอุ่นมากค่า

โดยคุณแป้งได้เริ่มต้นวันเกิด ด้วยการฉลองพร้อมแก๊งเพื่อนสาวสุดซี้ที่ร้านอาหาร White Lies by Maurizio Menconi ร้านอาหาร Italian Omakase ชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ แค่เห็นร้านอาหารก็เชื่อแล้วค่ะว่าพรีเมียมสุดๆ

ส่วนแก๊งเพื่อนสาวที่มาร่วมฉลองวันเกิดกับคุณแป้ง ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ เพราะคือสามสาวสุดซี้อย่าง คู่พี่-น้องสองสาวสวย คุณแคท-ซอนญ่า สิงหะ และ คุณแพท-ภิรญา สิงหะ พร้อมกับอีกหนึ่งสาวฮอตที่ขาดไม่ได้เลยคือ คุณเจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย ทายาทสาวคนสวยของนมเปรี้ยวบีทาเก้นนั่นเองค่ะ โดยทั้งสามสาวก็นำเค้กวันเกิดสุดน่ารักมาให้คุณแป้งเพื่อนสาวเป่าและร่วมฉลองวันเกิดล่วงหน้ากันแบบเรียบง่ายอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ

มาต่อด้วยการทำบุญปล่อยปลาในเช้าวันเกิดค่ะ โดยคุณแป้งลงทุนขับรถด้วยตัวเองไปถึงจังหวัดอยุธยาเลยทีเดียว เพื่อทำบุญและนำบุญมาฝากแฟนๆที่ติดตามอินสตาแกรมของเธออีกด้วย นอกจากสวยแล้วยังใจบุญอีกนะคะเนี่ยคุณแป้ง ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมสาวสวยสุดเปรี้ยวอย่างคุณแป้งถึงได้ฮอตขนาดนี้

ปิดท้ายวันเกิดสุดเพอร์เฟกต์ด้วยการไปดินเนอร์กับแฟนหนุ่มคนพิเศษ ที่ไม่ได้มาตัวเปล่าแต่ถึงขั้นหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาให้คุณแป้งได้ชื่นใจกันเลย แถมยังมีเค้กมาให้คุณแป้งได้เป่าพร้อมขอพรกันด้วย เห็นความสวีทหวานของทั้งคู่แบบนี้แล้ว แฟนคลับที่ติดตามคุณแป้งก็มีลุ้นให้คุณแป้งสละโสดอย่างเป็นทางการ และเดินเข้าประตูวิวาห์ในวัย 28 กันแล้วค่ะ

………………………………………………………………………………………………………………

Cr. pangployvarin

ดูข่าวต้นฉบับ