เอาให้มึน “หยาด” เผยโสดเป็นบางเวลา ดูตามสภาพอากาศ!

0
548
บันทึกฉบับร่างอัตโนมัติ

“หยาดทิพย์” โอดไม่เคยสัมผัสอากาศหนาวติดลบ 20 องศามาก่อน เซ็กซี่ทะลุหิมะก็ได้แค่นี้ แซบกว่านี้คงไม่ได้ อุบตอบคนรู้ใจไปด้วย ยอมรับมีหนุ่มจีบ สถานะโสดเป็นบางเวลา ดูตามสภาพอากาศ

ปลดปล่อยความแซบทะลุหิมะระหว่างเที่ยงต่างประเทศ งานนี้กลับมาเมืองไทยเจออากาศร้อน ทำเอา “สาวหยาดทิพย์ ราชปาล” เกิดอาการร่างกายรวน เสียงแหบ แต่ไม่ถึงขั้นป่วย โดยเจ้าตัวเปิดใจไม่เคยไปเที่ยวในอากาศที่หนาวขนาดนี้มาก่อน

“ที่นั่นหนาวมาก บางวัน -20 กลับมาไทยได้ 1 คืนก็มาถ่ายละครเลย เจอร้อนมาก ถ่ายที่อยุธยา ที่กองก็จัดหนักให้อยู่กลางแดด กระโดดน้ำ ขึ้นมาทำแห้งแล้วกระโดดน้ำอีก เป็นแบบนี้อยู่ 3 วัน ร่างกายมันก็เลยมึนนิดนึง แต่ไม่ได้ป่วยนะ แค่อาจจะมีอาการเล็กน่อยเสียงแหบหน่อย”

“ส่วนที่บอกว่าเซ็กซี่ทะลุหิมะ เราก็ไปทำกิจรรมที่เจอแต่หิมะ ออกไปไหนก็มีแต่หิมะก็เลยต้องลุยหิมะ ที่เซ็กซี่มันก็มีบ้าง แต่หยาดว่าแบบนี้มันก็ธรรมดานะ ธรรมดาเลย มันแซบกว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะมันหนาวมาก ไม่เคยไปเที่ยวหนาวขนาดนี้มาก่อน ตอนแรกก็คิดว่าจะไหวไหม สุดท้ายก็สนุกดี เพราะไปกับเพื่อนเยอะเลย”

เผยโตแล้ว ต้องมีคนจีบบ้าง คนที่ศึกษาไม่ใช่คนในวงการ ไม่อยากให้ต้องกระทบไปด้วย

“ไปกับเพื่อนหลายคน เรื่องที่ถูกจับตา โตแล้วก็ต้องมีบ้างนิดหน่อย อย่างที่บอกว่าพอโตแล้วไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะ เหมือนช่วงวัยด้วย ตอนนี้เน้นทำงาน งานเยอะมากเลยค่ะ คนที่หยาดศึกษาส่วนใหญ่ไม่ใช่คนในวงการ บางทีเขาไม่ใช่คนที่ในชีวิตเคยเป็นข่าวมาก่อน เราก็ไม่อยากให้ไปกระทบ แต่ส่วนตัวเราเราชินกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แค่รู้สึกว่าพอโตแล้วแค่ไม่อยากพูดอะไรเยอะ อยากใช้ชีวิตปกติ กับคนนี้ก็ให้คิดเอาเอง”

“ถามว่าติดอะไร ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมหรอกนะคะ หยาดทำงานเยอะมากๆ เลย ปีนี้ออกจากบ้าน ตี 5 บ้าง 6 โมงเช้าบ้าง กลับบ้านเที่ยงคืนตลอด ทุกวันนี้นอนเยอะที่สุดคือ 5 ชั่วโมง ทำงาน 7 วันรวดเลย หยาดเลยไม่ค่อยมีเวลา เหมือนเราไปโฟกัสแต่กับงานเพราะละครแต่ละเรื่องที่รับบทมันดรามาหนักมากๆ แล้วตัวเราเองก็โตมากแล้ว ก็คิดว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่า ซึ่งคนที่จะคบเราได้ เรื่องเวลาสำคัญเลย”

สถานะโสดเป็นบางเวลา ตามสภาพอากาศ

“ถามว่าจีบเยอะไหม ไม่เยอะ ด้วยวันๆ ไม่ได้เจอใคร เจอแต่คนในกอง ไม่มีคนมาจีบอะไรเยอะเพราะวันๆ ไม่ได้ไปไหน อยู่แต่ที่ทำงาน เพื่อนๆ ไม่ค่อยแนะนำ เขากลัวแนะนำแล้วไม่ดีจะมีปัญหา ซึ่งก็มีบ้าง (โสดหรือไม่โสด?) เอาเป็นว่าโสดเป็นบางวัน ดูตามสภาพอากาศ อย่างอากาศวันนี้ก็…โสดค่ะ โสดจ๊ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ