แทนคำขอบคุณ! "ซีพี" มอบ 1 ล้านบาท ให้แข้งช้างศึก หลังผงาดแชมป์ 6 สมัย ซูซูกิ คัพ

0
152
สมัคร mm88

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี”  มอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท แก่ “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย ผงาดคว้าแชมป์ 6 สมัย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เพื่อแทนคำขอบคุณ ที่เหล่านักเตะทีมชาติไทยได้สร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ ในฟุตบอลรายการนี้

หลังจากที่ทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 พร้อมสร้างความสุขให้แก่คนไทยทั้งประเทศในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทาง เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือซีพี โดย นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร “ร่วมร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี” ได้มอบเงินสนับสนุน จำนวน 1 ล้านบาท แก่ “ทัพช้างศึก” ที่นำโดย นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม ในโอกาสที่นักฟุตบอล ทีมชาติไทย มุ่งมั่นทุ่มเทจนสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นำชื่อเสียงมาให้ประเทศ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่ชาวไทย ด้วยการคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 มาได้อย่างน่าภาคภูมิใจ
k1การคว้าแชมป์ดังกล่าวนี้ทำให้ “ทัพช้างศึก” ผงาดสร้างประวัติศาสตร์ครองเจ้าอาเซียนได้เป็นสมัยที่ 6 ซึ่งมากที่สุด เหนือกว่าทุกชาติในภูมิภาค

ทั้งนี้ นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร “ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมอบเงินอัดฉีดในครั้งนี้ ที่ผ่านมาเครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้การสนับสนุนวงการกีฬามาตลอด และ ฟุตบอล เป็นกีฬายอดนิยมอันดับ 1 ที่สร้างความสุขให้คนไทยในช่วงการแข่งขันซุซูกิคัพที่ผ่านมา ซึ่งทางเรายินดีที่จะเดินไปพร้อมกับนักกีฬาไทยเสมอ ขอบคุณอีกครั้งครับ”  

ด้าน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณ ทุกคนๆที่ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลไทย สัญญาว่า จะพัฒนาฝีเท้าเพื่อทำให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป”
k2ทั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ที่ให้ความสำคัญด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง โดยนำศักยภาพของกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ได้แก่ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น มาร่วมสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารให้แก่ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันทัวร์นาเมนท์สำคัญต่างๆ อาทิ ซีเกมส์ เอเชียนเกมส์ และโอลิมปิกเกมส์ และ ยังจัดแคมเปญส่งแรงเชียร์แรงใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยคว้าชัยมาให้ประเทศอีกด้วย

 

mm88