แบ่งแต้มสุดมัน! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกตีเจ๊า ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2

0
116
สมัคร mm88

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 19 ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นทัพ “เดอะ แรบบิท” ที่พยายามหาโอกาสเจาะประตูเจ้าถิ่นได้มากกว่า แต่ในนาทีที่ 13 กลับเป็น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เกือบจะได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ โรมูโล่ คาบราล แต่บอลหลุดเสาออกไป

ถัดมาในนาทีที่ 14 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮก่อนจากจังหวะที่ ยาเซียร์ อิสลามี ปินโต้ ทำชิ่งให้ วรนาถ ทองเครือ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 แต่ในนาทีที่ 19 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ประตูตีเสมอทันควันจากจังหวะที่ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าหัว อิคซาน ฟานดี้ ขึ้นโหม่งเข้าไปให้ บีจี ปทุมฯ ตีเสมอเป็น 1-1
vจากนั้นในนาทีที่ 37 ขอนแก่น ยูไนเต็ด มาได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ ยาเซียร์ อิสลามี ปินโต้ จ่ายทะลุช่องให้ อิบสัน เมโล่ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษให้เจ้าถิ่นขึ้นนำเป็น 2-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทัพ “เดอะ แรบบิท” เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเตะมุม เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดเข้าเขตโทษ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ พยายามจะขึ้นโหม่งแต่โดนบอลไม่ดีหลุดกรอบออกไป ก่อนจบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตามหลังเจ้าถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-2

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 57 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นสองคนด้วยการส่ง เจนรบ สำเภาดี กับ อิรฟาน ฟานดี้ ลงเล่นแทน ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ในนาทีที่ 63 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ลูกจุดโทษ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ บีจีพียู ตีเสมอเป็น 2-2

นาทีที่ 74 ทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้ลุ้นประตูจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ไหลให้ จักพัน ไพรสุวรรณ ยิงเต็มขึ้นหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป นาทีที่ 77 ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะที่ อิบสัน เมโล่ งัดบอลให้ โรมูโล่ คาบราล หลุดเข้าเขตโทษก่อนเปิดกลับมาหน้าประตู แต่ สารัช อยู่เย็น ยังเคลียร์บอลออกไปได้
cนาทีที่ 79 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดจากฝั่งซ้ายให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่กดบอลลงพื้นกระเด้งข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 84 ทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้โอกาสลุ้นอีกครั้งเมื่อ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดจากฝั่งซ้ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา เอาบอลลงหน้าเขตโทษก่อนไหลให้ สารัช อยู่เย็น วิ่งเข้ามายิงเต็มข้อบอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 85 เจ้าถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ลุ้นประตูบ้างจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ จักรกริช พาละพล แต่บอลเข้ามือ ประสิทธิ์ ผดุงโชค รับเอาไว้ได้ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+1 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ นาคิน วิเศษชาติ ลงเล่นแทน เชาว์วัตน์ วีระชาติ และ จักพัน ไพรสุวรรณ  

จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2 โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “เดอะ แรบบิท” จะบุกไปเยือน กระบี่ เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 3 ในการแข่งขัน รีโว่ ลีก คัพ 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่

mm88