แม่เชื่อ "แตงโม" ถูกฆาตกรรม เผยไม่คุยกัน 3 เดือน ก่อน "กระติก" ชวนล่องเรือ

0
140
สมัคร mm88

“แม่ภนิดา” เชื่อ “แตงโม” ถูกฆาตกรรม พร้อมเผย “แตงโม-กระติก” ทะเลาะกันหนักมาก ไม่คุยกัน 3 เดือน ก่อนชวนล่องเรือ

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดเผยถึงกระแสข่าวปลดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ยืนยันว่าไม่ปลดทนายเดชาแน่นอน ย้ำว่าไม่ได้มีความคิดที่จะปลดเลย ไม่มีอะไรผิดใจกันทั้งสิ้น เพราะทำงานกันเยอะแทบจะเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิม

ส่วนกรณีที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ระบุว่าตนได้โทรศัพท์ไปหา ยืนยันว่าไม่เคยโทรหา ไม่เคยติดต่อ และไม่มีเบอร์ทนายตั้ม แม่ไม่เสียเงินค่าโทร ไม่รู้ว่าสร้างเรื่องทำไม

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออัชญากรรม ยืนยันว่า ไม่รู้จักไม่เคยคุย ตอนนี้พูดถึงคุยแม่ดีแล้ว และเข้าใจว่าแม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม

นางภนิดา ยังกล่าวว่า ภาพที่เผยแพร่ออกไปนั้นเคยเห็นหมดแล้วเพราะอยู่ในโทรศัพท์ที่ตำรวจคืนมา พร้อมระบุด้วยว่าคนที่มีรหัสและไอดีของแตงโม มี 3 คนได้แก่ กระติก, แอนนา ส่วนอีกคนไม่มั่นใจไม่อยากพูด ซึ่งการที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมาเกิดได้ทั้งการถูกแฮ็กหรือเพื่อนเป็นคนโพสต์

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเชื่อว่าแตงโมถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้น นางภนิดา ระบุว่า เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมเพราะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม โดยเปิดเผยด้วยว่า กระติก กับ แตงโม ทะเลาะกันก่อนจะไปล่องเรือด้วย ซึ่งทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันหนักไม่คุยกันนานถึง 3 เดือน ทะเลาะกันอย่างแรงเพราะแตงโมจะเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็น แอนนา เพราะกระติกหางานให้ไม่ได้

โดยแตงโมยังให้เงินเดือนกระติกเดือนละ 6 พันบาท แม่จึงคิดว่ากระติกน่าจะโกรธแค้นกัน ไม่เจอกัน 3 เดือน แต่วันหนึ่งกระติกโทรหาชวนแตงโมไปลงเรือ แตงโมก็ไปเพราะคิดว่าดีกันแล้วเพื่อนคงไม่ทำร้าย

mm88