โมโหแทนเมีย ตร.ต่อยสาว 18 ร่างปลิวกลางยิม ลงโทษใช้เครื่องออกกำลังกายนาน

0
59
สมัคร mm88

เว็บไซต์ New York Post รายงานกรณี ตำรวจนอกราชการวัย 28 ปี ทำร้ายหญิงสาววัย 18 ปี ภายในโรงยิมแห่งหนึ่งในประเทศบราซิล มื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะเธอใช้เครื่องออกกำลังกายนานเกินไป ทำให้ภรรยาของเขาต้องรอคิวนาน เหตุการร์น่าตกใจนี้ถูกบันทึกไว้ในกล้องวงจรปิด และกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมา

สำนักงานตำรวจรัฐโกยาส ซึ่งเป็นองค์กรต้นสังกัดของตำรวจในคลิป ระบุว่า ตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ได้ถูกไล่ออก แต่อยู่ระหว่างถูกสอบสวนโดยกรมราชทัณฑ์และวินัย ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดกระบวนการทางวินัย

ตามรายงานพบว่า ตำรวจนายดังกล่าวและภรรยาของเขา รู้สึกไม่พอใจหญิงสาววัยรุ่น เพราะเธอมัวแต่นั่งจองเครื่องออกกำลังกาย พร้อมกับกดโทรศัพท์เล่นไปเรื่อยๆ ระหว่างพักเหนื่อย โดยไม่ยอมลุกออกมาจากเครื่อง เพื่อแบ่งให้คนอื่นใช้งานระหว่างนั้น

สุดท้ายภรรยาของตำรวจเบื่อหน่ายกับการรอคอย จึงถามเข้าไปถามหญิงสาวว่าจะนั่งจองแบบนั้นอีกนานแค่ไหน ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการโต้เถียงกันอย่างเผ็ดร้อน และสิ่งต่างๆ เริ่มรุนแรงมากขึ้น เมื่อหญิงสาวได้แวะมาบอกก่อนออกจากฟิสเนตว่า “คุณใช้มันได้แล้ว” แต่ไม่เพียงแค่บอกเท่านั้น เธอยังได้ทิ้งถ้อยคำล้อเลียนและเยาะเย้ยเอาไว้ด้วย

การกระทำของคนอายุน้อยกว่าทำให้นายตำรวจเดือดดาล เขาเดินตามไปเผชิญหน้ากับคู่กรณีที่บริเวณโถงทางเดินของฟิตเนส ขณะที่เธอกำลังพูดคุยกับเพื่อนชายสองคน หญิงสาวใช้มือผลักตำรวจ ก่อนได้รับการตอบโต้ด้วยหมัดเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายของเธอ รุนแรงจนทำให้เธอเซถอยหลังเลยทีเดียว และเมื่อเพื่อนผู้ชายของเธอพยายามเข้าช่วยเหลือ นายตำรวจก็ทำร้ายร่างกายพวกเขาด้วย

หลังจากการโจมตีที่น่าตกใจ เหยื่อและพยานหลายคนได้ยื่นคำร้องที่สถานีตำรวจ ขณะที่ทางฟิตเนสได้เชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ก่อเหตุออกจากสถานที่ทันที พร้อมประณามการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ และยืนหยัดต่อสู้ร่วมกับผู้ตกเป็นเหยื่อ

mm88