"ไทยน้ำทิพย์" มอบเงิน 1.25 ล้าน ให้ "ลูกเจี๊ยบสายฟ้า U-19" แชมป์โค้กคัพ 2019

0
110
สมัคร mm88

นายปองพล สิงห์สิทธิ์ ผู้จัดการกิจกรรมพิเศษ และกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เป็นตัวแทนมอบเงินรางวัลให้กับสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มูลค่า 1,250,000 บาท ในฐานะแชมป์การแข่งขันฟุตบอล เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โค้กคัพ ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้นในปี 2019

แทนการไปเยือนสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีนายชนน์ชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล

s__44580870
นายปองพล สิงห์สิทธิ์ ผู้จัดการกิจกรรมพิเศษ และกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า ในนามตัวแทนของบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ขอแสดงความยินดีกับทางสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับการเป็นแชมป์การแข่งขันฟุตบอล เยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี โค้กคัพ ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้นในปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลของผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท และได้โอกาสฝึกฝนวิชาทางด้านฟุตบอลที่สโมสรลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ พร้อมกับสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน จึงไม่สามารถดำเนินการจัดทริปดังกล่าวได้

ผู้จัดการกิจกรรมพิเศษ และกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวต่อว่า บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จึงได้ตกลงร่วมกันในการเปลี่ยนแปลงรางวัลการไปเยือนสโมสรลิเวอร์พูล ที่ประเทศอังกฤษ ให้เป็นเงินรางวัลกับนักฟุตบอลมูลค่า 1,250,000 บาท แทน ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีทุกท่านอีกครั้ง เพราะการแข่งขันโค้กคัพที่ผ่านมาน้อง ๆ ทุกคนมีความตั้งใจ และแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ จนคว้าแชมป์มาได้ที่สุด

s__44580871
ด้าน นายชนน์ชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ขอขอบคุณทาง บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ที่ได้จัดทัวร์นาเมนต์รายการคุณภาพนี้มาอย่างยาวนาน ถือได้เลยว่ารายการโค้กคัพ เป็นรายการที่สำคัญอย่างมาก ในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนไทย จะเห็นได้จากนักเตะทีมชาติไทยหลาย ๆ คน ล้วนผ่านเวทีการแข่งขันนี้มาแล้ว เพราะว่าโค้กคัพเป็นเวทีที่ได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเตะ ได้มีประสบการณ์ในการพัฒนาฝีเท้า และโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ปี โดยที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันรายการดี ๆ แบบนี้ จะกลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง ในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้ง

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ เราจะมุ่งมั่น พัฒนา สร้างนักเตะฝีเท้าดี ให้กับวงการฟุตบอลในประเทศไทยต่อไป” นายชนน์ชนก กล่าว

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โค้กคัพ ครั้งที่ 21 นัดชิงชนะเลิศ “ลูกเจี๊ยบสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะการดวลจุดโทษ “ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี เอฟซี  5-3 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 ส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง เป็นครั้งที่ 4 โดยแข่งขันไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม จ.นนทบุรี

mm88