"กาละแมร์" เคลื่อนไหว โพสต์ IG ขอบคุณทุกกำลังใจ ซาบซึ้งจะไม่มีวันลืม

0
409

สมัคร mm88

"กาละแมร์" เคลื่อนไหว โพสต์ IG ขอบคุณทุกกำลังใจ ซาบซึ้งจะไม่มีวันลืม

กลับมาออนไลน์อีกครั้งหนึ่งแล้วหลังจากที่หายตัวเงียบไปนาน สำหรับพิธีกรสาวชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ นับตั้งแต่เจอกระแสดราม่าถาโถมอย่างหนัก จากกรณีที่คลิปวิดีโอรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเจ้าตัวถูกนำมาแชร์ต่อกันบนโลกโซเชียลฯ

ซึ่งโพสต์ที่ กาละแมร์ พัชรศรี ได้เขียนลงบนอินสตาแกรม @kalamare ของเธอนั้น เป็นการหยิบยกเอาคำคมโดนใจมาเขียนประกอบภาพถ่ายของตัวเธอเองที่กำลังยืนมองไปข้างหน้า ซึ่งข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาว่า “ขยันหมั่นเพียร ไม่ท้อ ไม่หยุด และตลอดเส้นทางมันสนุก แม้จะมีทั้งคราบเลือดและน้ำตา”

ในขณะที่แคปชั่นใต้ภาพดังกล่าว กาละแมร์ พัชรศรี ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวคำขอบคุณถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยให้คำปรึกษา รวมถึงกำลังใจจากหลายๆ คนที่ส่งมาให้กับเธออย่างล้นหลาม ซึ่งเธอสัญญาว่าจากนี้ไปจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น

กาละแมร์ พัชรศรี

“ขอบพระคุณทุกคำแนะนำจากทุกคน ผู้ใหญ่จากทุกหน่วยงานภาครัฐ ทำให้แมร์ได้พัฒนาทุกอย่างให้ถูกต้อง แมร์ได้เรียนรู้ เติบโต ได้เข้าใจในกฏระเบียบ แม้จะพูดตามข้อเท็จจริง แต่ถ้าไม่ตรงกับกฎที่มีก็ไม่สามารถ แมร์อาจไม่ทราบทุกกฎทุกเรื่องต้องกราบขออภัยจากใจ”

“และแมร์ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ส่งทั้งกำลังใจ รีวิวการกินมาอย่างทะลักทะล้น แมร์ซาบซึ้งไม่มีวันลืม สัญญาจะทำผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยค่ะ”

 



mm88