จับแล้ว! "ไอ้บิว" มือปืนโหด บุกยิงอริเสียชีวิตกลางห้องฉุกเฉิน รพ.ปากคาด

0
150
สมัคร mm88

จับแล้ว! วัยรุ่นปืนโหด บุกยิงอริเสียชีวิตกลางห้องฉุกเฉิน รพ.ปากคาด

9 เมษายน 2565 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. (ปป.) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 ว่าเมื่อเวลา ประมาณ 01.20 น. เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ทราบชื่อผู้ตาย นายสุริยชัย อายุ 21 ปี โดนยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. จำนวน 4 นัด

เบื้องต้นได้รับรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง2 ฝ่ายทะเลาะวิวาทกันที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยนายสุริยชัยถูกตีที่ศีรษะ ต่อมา เวลา 01.19 น. มารักษาตัวที่โรงพยาบาลปากคาด และผู้ก่อเหตุตามมายิงในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายบุญญฤทธิ์ หรือ บิว อายุ 21 รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า กรณีนี้คนร้ายเหิมเกริม ก่อเหตุที่อุกอาจบนโรงพยาบาลโดยมิเกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมือง ตนได้รายงายให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ทราบแล้ว ผบ.ตร.ได้กำชับให้ตนลงกำกับดูแลคดีโดยด่วน

ล่าสุด พล.ต.ท.ยรรยง เปิดเผยว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวน ของ บชภ.4 ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ได้รับการรักษาผ่าตัดข้อมือที่บาดเจ็บ ที่ รพ.กาฬสินธุ์ จึงจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าห้องผ่าตัดตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังคุมตัวนายชลิต อายุ 20 ปี ผู้ช่วยเหลือผู้ต้องหาพาหลบหนี โดย บก.สส.ภ.4 และกก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสาน รพ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

mm88