ซึ้งใจที่สุด "ตั้ม วราวุธ" ปล่อยโฮกลางรายการเลย คิดไม่ถึง "บี้ สุกฤษฎิ์" จะให้ยืมเงินไปตามฝัน

0
138
สมัคร mm88

ตั้ม วราวุธ  ซึ้งน้ำใจรุ่นพี่ บี้ สุกฤษฎิ์ ปล่อยโฮกลางรายการ หลังโทรไปคราม่าขอไม่มีงานขอยืมเงินไปลงทุน 

นักร้องนักแสดงอารมณ์ดี ตั้ม เดอะสตาร์ หรือ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หลังเพิ่งเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า TUM WARAWUT  ประเดิมรายการแรก ตั้ม ตั้ม ตั้ม Ep. 1 ด้วยการโทรไปหาเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทจากเวทีเดอะสตาร์ด้วยกัน เป็นการพูดคุยเรื่อยเปื่อยถามความคิดเห็นว่า ตั้ม เป็นคนอย่างไร โดยไม่ได้บอกกล่าวว่าทุกคนกำลังออกรายการอยู่ ซึ่งแต่ละคนน่ารักมากๆ อาทิ แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์, กัน นภัทร, โตโน่ ภาคิน, แกรนด์ เดอะสตาร์ พูดถึงเจ้าตัวได้อย่างเฮฮาตามประสาคนสนิทมีด่ากันบ้าง ชื่นชมกันบ้าง และกวนๆ ใส่กันบ้างเป็นสีสันของรายการจริงๆ  

และหนึ่งในคนที่ ตั้ม วราวุธ วิดีโอคอลหานั่นคือ บี้ สุกฤษฎิ์ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวไปไม่ถูกเลยทีเดียวถึงกับต้องเสียน้ำตาซึมซาบซึ้งใจเป็นที่สุด หลังจากที่ ตั้ม แอบแกล้งดราม่าไม่มีงานแต่อยากหาเงินลงทุนทำช่องของตัวเอง ซึ่ง ตั้ม ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังและขอยืมเงินสัก 2-3 แสนบาท  หลังจากที่ บี้ ฟังอยู่นานก็ไม่รีรอที่จะตัดสินใจสานฝันให้กับน้องชายอย่างไม่ลังเล 

จากที่ได้ฟังแล้ว ตั้ม ถึงกับน้ำตาไหลพรากรู้สึกซาบซึ้งน้ำใจพี่ชายใจดีคนนี้เป็นที่สุดพร้อมกับเฉลยว่ากำลังทำรายการอยู่ไม่ได้ขอยืมเงินจริงๆ 

ซึ่ง บี้ ก็ได้บอกเหตุผลถึงการให้ยืมไว้ว่าเห็นความตั้งใจของน้องและเห็นศักยภาพว่าทำได้จะไม่ลังเล พร้อมกับปิดท้ายแบบขำๆ ว่าดีใจกับช่องยูทูบของ ตั้ม และดีใจที่ตัวเองไม่ต้องเสียเงินด้วย

หลายคนกดไลก์ส่งหัวใจให้ บี้ กันรัวๆ ไปเลย

mm88