ด่วน! ตำรวจบุกจับ "แทมป์ มังกรฟ้า" ทนายรุดประกันตัว เตรียมแถลงข้อเท็จจริง

0
130
สมัคร mm88

ตำรวจบุกจับ “แทมป์” CEO มังกรฟ้า คุมตัวสอบ สภ.ชัยพฤกษ์ ทนายรุดประกันตัว เตรียมแถลงชี้แจงข้อเท็จจริง

วันนี้ (6 เม.ย.) มีรายงานว่า นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองประธานอนุกรรมการแก้ไขปัญหาขายสลากเกินราคาฯ และในฐานะหัวหน้าชุดเฉพาะกิจฯ แจ้งว่า ศาลอนุมัติหมายจับ นายแทมป์ ผู้บริหาร มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชัยพฤกษ์ แล้ว

ขณะที่เมื่อตรวจสอบกับทีมงานทนายความของ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ระบุว่า ขณะนี้ ทนายอนันต์ชัย อยู่ระหว่างการยื่นขอประกันตัว นายแทมป์ ที่ สภ.ชัยพฤกษ์

อย่างไรก็ตาม วันนี้ นายแทมป์ และทนายอนันต์ชัย มีกำหนดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีที่ถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้นที่บริษัท มังกรฟ้าฯ พร้อมทั้งกล่าวหาว่า บริษัท มังกรฟ้าฯ ขายลอตเตอรี่ออนไลน์เกินราคา เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 ส่งผลให้บริษัท มังกรฟ้าฯ ได้รับความเสียหายแก่เป็นอย่างมาก โดยมีกำหนดแถลงข่าวในเวลา 10.00 น. ที่ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ สำนักงานใหญ่ ถ.ราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แต่ นายแทมป์ มาถูกจับกุมตัวก่อน ซึ่งทีมทนายความ ระบุว่า อยู่ระหว่างการทำเรื่องยื่นประกันตัว แต่หากยื่นประกันไม่ทัน ทนายอนันต์ชัย ก็จะเป็นผู้แถลงข่าวเอง

mm88