ตร.บุกจับเอเย่นต์ค้ายา เปิดประตูหลังบ้านพบนั่งชั่งยาไอซ์ นับยาบ้าเตรียมส่งให้ลูกค้า

0
130
สมัคร mm88

ตร.บุกจับเอเย่นต์ค้ายา เปิดประตูหลังบ้านพบนั่งชั่งยาไอซ์ นับยาบ้าเตรียมส่งให้ลูกค้า

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 6 พ.ย.64 พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน,พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม น.ส.วรรณา หรือเปิ้ล อายุ 44 ปี พร้อมของกลางไอซ์ 24.71 กรัม ยาบ้า 1,280 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ภายในชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่านายสมชาย หรือเจ๊ก แสงน้ำรัก และ น.ส.วรรณา หรือเปิ้ล เป็นสามีภรรยากันมีพฤติการณ์เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ภายในชุมชนฯ จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์ความเคลื่อนไหวของบุคคลทั้งสอง จนกระทั่งได้รับแจ้งว่านายสมชาย หรือเจ๊ก ได้สั่งยาไอซ์และยาบ้าจำนวนมากมาเก็บไว้ที่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบเห็นทั้งสองคนกำลังนั่งชั่งยาไอซ์ และนับยาบ้าเพื่อนำส่งให้กับลูกค้า เมื่อนายสมชาย เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งออกทางประตูบ้านด้านหลังหลบหนีไป ส่วน น.ส.วรรณา หรือเปิ้ล ซึ่งนั่งใจเย็นอยู่ภายในห้องนอน พร้อมของกลางยาไอซ์และยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบสวน น.ส.วรรณาให้การว่า ตนได้อยู่กินกับนายสมชาย มาประมาณ 5 เดือนโดยพักอาศัยอยู่ที่ห้องพัก ภายในชุมชนดังกล่าว ส่วนยาเสพติดทั้งไอซ์และยาบ้าที่พบภายในห้องเป็นของนายสมชายแฟนของตน ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาพบและจับกุมนายสมชาย และตนได้ช่วยกันนำไอซ์และยาบ้าออกมานับว่าครบตามจำนวนหรือไม่ ตนรู้ว่านายสมชาย มีพฤติการณ์ค้าไอซ์และยาบ้าแต่ตนไม่ทราบว่าสั่งซื้อไอซ์และยาบ้าดังกล่าวมาจากใครที่ไหน ส่วนรายได้จากการขายยาเสพติด นายสมชาย จะแบ่งให้ตนใช้จ่าย ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้ามาตนไม่ได้ปิดประตูหลังบ้านจึงถูกจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัว น.ส.วรรณา พร้อมของกลางไอซ์และยาบ้าส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

mm88