ตร.รวบหนุ่ม ใช้สากฟาดหน้าสาวเทคนิคการแพทย์-ต่อยนักศึกษา ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

0
143
สมัคร mm88

จากกรณี น.ส. ทศพร โชคสมบุรณ์กุล อายุ 34 ปี นักเทคนิคการแพทย์ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อวัยกลางคนใช้สากตีบริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ขณะเดินสวนกันบนสะพานลอย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 06.40 น.

ต่อมาคนร้ายคนเดิมได้ก่อเหตุซ้ำ ต่อยนาย จุลจักร หมวดหยู อายุ 18 ปี คิ้วเแตก เบ้าตาบวมปูด บริเวณบนสะพานลอยหน้าห้างโลตัสสาขา แคราย ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 4 ม.ค.65 เวลาประมาณ 11.41 น. ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไปผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศน์

ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายเพชรน้ำหนึ่ง สุวรรณพิพัฒน์ อายุ 31 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่ป้ายรถประจำทางหน้าหมู่บ้านอินโดไทย ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

จากการสอบถามนายเพชรน้ำหนึ่ง กล่าวว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ใช้มือชกต่อย ส่วนใหญ่ทำกับเด็กนักเรียนที่เดินผ่านมาท่าทางกวนๆ ตนคุมสติไม่ได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจอยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายมาชี้ตัว

mm88