ทนายยัน อดีต ผกก.โจ้ ไม่ได้ป่วยไบโพลาร์ พบยาคลายเครียดในห้อง ถือเป็นเรื่องปกติ

0
111
สมัคร mm88

วันนี้(3 ก.ย.64) นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความ ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตอดีต ผกก.โจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาในคดี คลุมถุงดำเหยื่อบนโรงพัก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด จนถึงแก่ความตาย ทนายความเปิดเผยว่า สัปดาห์ก่อน ตนเพิ่งจะได้เข้าเยี่ยมอดีต ผกก.โจ้ ที่เรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก พบว่าเจ้าตัวแข็งแรงดีทั้งร่างกายและจิตใจ อาจจะมีบ้างที่ซูบผอมลง แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา อาจจะรับประทานอาหารได้น้อยเพราะมีความกังวล

อดีต ผกก.โจ้ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยป่วย หรือรับการรักษาโรคไบโพลาร์แต่อย่างใด ส่วนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บุกค้นคอนโดของอดีต ผกก.โจ้ ก่อนจะพบยาคลายเครียดในห้องดังกล่าว ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา ทุกคนก็มีความเครียดกันบ้างเป็นเรื่องปกติ เมื่อกินยาแล้วก็จะผ่อนคลาย ทำให้นอนหลับได้อย่างเต็มที่ไม่กังวลอะไร

ส่วกรณีที่ พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยการทรมาน นั้น ก็เป็นสิทธิของพนักงานสอบสวน ส่วนเราจะต่อสู้ ว่าเป็นเพียงการทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จริงอยู่ว่ามีการนำถุงพลาสติกคลุมศีรษะผู้ตายจนขาดอากาศหายใจ แต่น่าจะเป็นการพลาดพลั้งหนักมือเกินไป ซึ่งอดีต ผกก.โจ้ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่าผู้ตายแต่อย่างใด โดยข้อเท็จจริงทั้งหมดในคดี จะปรากฏอญุ่ในสำนวนการสอบสวนอยู่แล้ว 

mm88