"นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจประเด็นร้อนหลังถูกถล่มในไอจี ลั่นหากใครติดตามจะรู้จุดยืนของผม

0
148
สมัคร mm88

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจหลังถูกถล่มในไอจีดราม่าเป็นสลิ่มจากการเข้าไปคอมเมนต์ส่งหัวใจโพสต์ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม บอกเรานับถือและสนิทกัน

กลายเป็นประเด็นที่ นิกกี้ ณฉัตร ถูกถล่มกลางไอจีดราม่าเป็นสลิ่มหลังเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ด้วยการส่งอีโมจิเป็นรูปหัวใจให้ 3 ดวง โดยเจ้าตัวได้พูดไว้บางช่วงบางตอนระหว่างไลฟ์ในเพจของ น้าเน็ก nanake555 ซึ่งเจ้าตัวได้ขอพูดเปิดใจไว้บอกว่าสนิทและนับถือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม พร้อมกับบอกว่าตนเองก็มีจุดยืนเช่นกัน  

“เรื่องนี้มันมาจากคอมเมนต์ให้กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก่อนหน้านั้น เจนนิเฟอร์ คิ้ม เขาลงภาพในอินสตาแกรมและมีดราม่าอะไรกันเยอะแยะ ผมด้วยความเป็นลูกของเจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะว่าผมสนิทกับเขา ผมเลยเฟซไทม์ไปหาเขาและก็บอกว่า แม่ใจเย็นๆ  แม่อยู่นิ่งๆ อย่าไปด่าใคร ผมคุยปุ๊บ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็บอกว่าโอเคนิกกี้ไม่ต้องมาห่วงนะ เดี๋ยวจะนิ่งๆ แล้วจะไม่โพสต์อะไรแล้ว ก็วางไป” 

“อีกวันเราก็เห็นโพสต์อีกแล้ว เราเห็นก็อ้าวแม่หลุดอีกแล้ว ก็เข้าไปส่งหัวใจให้ 3 ดวง จากนั้นผมก็ไปทำงาน พอตอนบ่ายมาดูปุ๊บคนด่าเราเยอะมาก มีบูดบ้าง มีสลิ่มบ้าง เขามาพิมพ์ด่าผม และผมด้วยความที่เป็นเด็กและเห็นใครพิมพ์มาแบบนี้ก็ขึ้นเลย ก็เลยไปพิมพ์ว่าเขาว่า เป็นเหี้_อะไร ที่นี้เละเลย”

ทั้งนี้ นิกกี้ ได้พูดถึงมุมตนเองไว้ว่า “ถ้าเกิดตามไอจีผมจะรู้ว่าผมโพสต์อะไรมั่ง ผมมีจุดยืนของผมยังไง” และปิดท้ายด้วยว่า “พี่คิ้มเป็นแม่ผม บางอย่างผมไม่ได้คิดเหมือนกันผมหรอกครับ แต่จะให้ผมไปเกลียดเขาเหรอครับ”

  • “นิกกี้” ขอร่วมวงคอมเมนต์ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ซัดกลับคนดราม่า อย่ามามั่วด่ากูว่าเป็นสลิ่ม
mm88