น้ำมนต์ ธมลวรรณ นางแบบเอ็กช์จัด ขวัญใจหนุ่มโสด

0
4019

สมัคร mm88

แน่นอนว่าเธอคนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก น้ำมนต์ ธมลวรรณ นางแบบสุดเซ็กซี่ ที่มีผลงานมากมายในวงการนางแบบ ด้วยความสวย หุ่นดีขั้นเทพ ผมขาวสว่างใส ทำให้เธอเป็นขวัญใจหนุ่มๆได้อย่างไม่อยากเย็น นอกจากการเป็นนางแบบแล้ว ในปัจจุบันเธอหันมาปั่นจักรยานอย่างจริงจัง วันนี้เราไม่ได้มามือปล่าว เรามีผลงานสุดเด็ดที่เธอทำไว้มาฝาก ถ้าพร้อมแล้วเตรียมเลือดกำเดาไหลได้เลย

น้อง น้ำมนต์ นั้นช่างแซ่บจริงๆ ไม่แปลกใจที่หนุ่มเรียกเธอว่า น้ำมนต์ หนองโพ เพราะความใหญ่นี่เองเกินคำบรรยาย นอกจากนี้รูปร่างช่างดีเหลือเกิน เพราะปกติแล้วเธอมักจะออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉาะตอนนี้เธอหันมาปั่นจักรยานแบบจริงจัง แบบที่ผู้ชายต้องอาย ถึงแม้ช่วงนี้จะมีผลงานให้เราเห็นน้อยลง แต่เธอก็ไม่ได้เงียบเหงามีอัพความเคลื่อนไหวบนโลกโซลเชียลอยู่ตลอดเวลา ให้เราได้ชมความแซ่บของเธอ

ด้วยความที่เธอมีนิสัยเป็นมิตร มีความเป็นกันเอง เพราะอย่างงี้หนุ่มๆถึงลุมตอมกันเป็นแถว ดูได้จากการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ การแต่งตัวก็ไม่ได้เซ็กซี่เหมือนตอนถ่ายแบบ มีความเป็นผู้หญิงบ้านๆ เรียบง่าย แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นที่จำจดทางด้านความเซ็กซี่ ตอนนี้เธอได้เปลี่ยนเฟสใหม่แล้วนะ เผื่อใครไม่รู้แต่ก็ยังมีคนมาติดตามกว่า 1 แสนคน เรียกได้ว่ายังคงฮอตเช่นเคย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวแซ่บที่หนุ่มๆใฝ่ฝัน ที่มีผลงานอันตราตรึงใจ กลายเป็นนักปั่นจักรยานตัวยงเป็นที่เรียบร้อย ถ้าใครชอบก็อย่าลืมไปติดตามเธอได้ รับรองม่าผิดหวัง

ติดตามความเคลื่อนไหว

facebook: น้ำมนต์ ธมลวรรณ

อัลบั้มรูปภาพ นางแบบ น้ำมนต์ ธมลวรรณ

mm88