ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดผลชันสูตรศพ "ไฮโซแบงค์" ไม่ชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรม

0
147
สมัคร mm88

ผกก.สน.ทองหล่อ เผยผลชันสูตรศพ “ไฮโซแบงค์” ไม่ชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรม หรือมีมูลเหตุให้สงสัยว่าผู้ตายถูกวางยาก่อนเกิดเหตุ

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ ไฮโซแบงค์ วัย 51 ปี เจ้าของธุรกิจคลินิกเสริมความงามชื่อดัง ที่เสียชีวิตในบ้านพักซอยสุขุมวิท 23 เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาครอบครัวของไฮโซแบงค์เข้ายื่นจดหมาย เรียกร้องให้ สน.ทองหล่อ เร่งสรุปสำนวนการเสียชีวิตของไฮโซสาว หลังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  • ช็อก ครอบครัวเผย “ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์” ไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ไม่เชื่อฆ่าตัวตายเอง
  • เปิดสาเหตุการตาย “ไฮโซแบงค์” สำลักเลือดจากแผลที่คอ ครอบครัวจ่อตั้งผู้จัดการมรดก

วันนี้ (24 พ.ย.) พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้รับผลชันสูตรพลิกศพนางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ ไฮโซแบงค์ เจ้าของธุรกิจความงามมูลค่า 500 ล้าน ที่เสียชีวิตภายในที่พัก เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา แล้ว

ซึ่งผลการชันสูตรจากนิติเวช รพ.จุฬา ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากสำลักโลหิตจากบาดแผลบริเวณลำคอ แต่ผลตรวจไม่ได้ชี้ชัดว่าบาดแผลนั้นเกิดจากการฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม ซึ่งผลการตรวจเลือดของเหลว และชิ้นเนื้อไม่พบสารพิษที่จะนำไปสู่ปมการถูกวางยา รวมถึงไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือด

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้รับผลตรวจวัตถุพยานในที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่สํานักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว แต่ยังขาดผลการตรวจอาวุธมีดที่คาดว่าใช้ก่อเหตุ คือมีดทำครัวและมีดคัตเตอร์ รวมถึงลายนิ้วมือแฝงบนมีดทั้ง 2 เล่ม คาดว่าต้องใช้เวลาอีกระยะ

หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะประมวล และสรุปการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากทั้ง 2 หน่วยงานแจ้งให้กับทางญาติได้รับทราบภายใน 2-3 วัน รวมทั้งจะเรียกสอบปากคำญาติ และพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ส่วนสามีผู้ตาย ได้สอบสวนไว้อย่างละเอียดแล้ว ยืนยันจะสอบสวนอย่างตรงไปตรงมาตามเนื้อผ้าในทุกประเด็นที่ญาติสงสัยให้เกิดความกระจ่าง

mm88