ผบช.ภ.6 แจงสถานะ "ผู้กำกับโจ้" แค่คนรู้จักที่มาจีบลูกสาว ยันไม่เคยช่วยเรื่องตำแหน่ง

0
158
สมัคร mm88

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกร้องเรียนว่าได้ทำร้ายร่างกายโดยการทรมาน นายจิระพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกเงิน จำนวน 2 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต นำไปสู่การติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และเป็นข่าวที่สังคมกำลังให้ความสนใจในขณะนี้

ซึ่งหลังเกิดเรื่องก็ได้มีการเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆของ ผู้กำกับโจ้ กับสาวคนสนิท ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นลูกสาวของ พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6

ล่าสุดวานนี้ (25 ส.ค. 64) พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 6 ชี้แจงกรณีนี้ ว่า ผู้กำกับโจ้ไม่ใช่ญาติในตระกูลของท่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นแค่คนรู้จักและมาชอบพอกับลูกสาวของท่านเท่านั้น ไม่เคยมาอาศัยในบ้าน แค่มาคบหากันเป็นเพื่อนสนิท ไม่ได้มีความสัมพันธ์อื่นใด

นอกจากนี้ พล.ต.ต.เอกรักษ์ บอกอีกว่า ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ขอให้มาชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า ท่านไม่ใช้อำนาจหน้าที่มาก้าวก่ายกระบวนการยุติธรรม

ย้ำว่าใครทำผิดต้องเป็นไปตามกฎหมาย ในตอนที่ลูกสาวท่านคบหากับผู้กำกับโจ้ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าท่านรู้ท่านคงไม่ให้เข้าบ้าน และไม่เคยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวมาแต่งตั้งตำแหน่งใดๆ

mm88