ผัวปล่อยโฮ..เมียบอก "หอมแก้มหน่อย" แล้วไปกรีดยางด้วยกัน คลาดสายตา เมียไปผูกคอดับ

0
117
สมัคร mm88

วันที่ 20 ก.ย.64 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ พงศกร วิเศษพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในสวนยางบ้านหนองสมบูรณ์ ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กม. พบศพนางสาววาสนา อายุ 35 ปี ชาว อ.หนองหงส์ ใช้เชือกไนลอน ผูกคอตัวเองติดกับต้นยางพารา คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม.
สอบถามสามีผู้ตายและเป็นคนพบศพคนแรก บอกว่า ตนกับภรรยาออกไปกรีดยางด้วยกัน ช่วงนั้นได้คลาดกันกับภรรยา จึงโทรหาแต่ไม่รับสาย จึงเดินไปตามที่กระท่อมในสวนยางแต่ไม่พบ เมื่อเดินตามหาเห็นภรรยาตัวเองผูกคอตัวเอง และไม่พบว่าหายใจ จึงรีบกลับมาแจ้งผู้ใหญ่บ้านดังกล่าว

นางสำลี อายุ 62 ปี ป้าผู้ตายเล่าว่า ที่ผ่านมาสองสามีภรรยา ไม่เคยทะเลาะกัน และไม่เคยมีปัญหาเรื่องอื่น รวมถึงเรื่องหนี้สิน เพราะทั้งสองเป็นคนขยัน นอกจากจะกรีดยางของตัวเองแล้ว สามียังทำงานก่อสร้างด้วย เท่าที่ทราบช่วงกลางวัน สามีของผู้ตายมาเล่าให้ฟังว่า ภรรยามีท่าทีแปลกเพราะบอกให้สามี “หอมแก้มหน่อย” พอตอนดึกได้ออกไปกรีดยางด้วยกันตามปกติ ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบมูลเหตุที่แท้จริงของการผูกคอตัวเองตายในครั้งนี้

mm88