"ผู้พันเบิร์ด-ปาล์ม" ฉลองรักหวาน 10 ปี "เราโชคดีที่ได้มาเจอกัน"

0
534

สมัคร mm88

"ผู้พันเบิร์ด-ปาล์ม" ฉลองรักหวาน 10 ปี "เราโชคดีที่ได้มาเจอกัน"

แม้จะมีไอจีหรือสื่อโซเชี่ยลสำหรับ เสธ.เบิร์ด หรือ พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี  นักแสดงผู้จัดละคร ทว่าก็น้อยที่จะโพสต์หวานๆ ถึงครอบครัว และภรรยา ปาล์ม-วริญญา ศิริชุมแสง

ล่าสุด ในไอจีของ ปาล์ม วริญญา โพสต์ภาพดินเนอร์ริมหาดบรรยากาศชมอาทิตย์ตกดิน สุดแสนโรแมนติกพร้อมแอบวางแผนเล็กๆ กับลูกชาย เพื่อเซอร์ไพร์สพ่อเบิร์ดอีกด้วย

ทั้งนี้ ยังโพสต์ข้อความเล่าเบื้องหลังฉากโรแมนติกนี้ว่าภาพนี้มีที่มา “พ่อเบิร์ดไม่ใช่คนโรแมนติกแบบที่จะเซ็ต เซอร์ไพร์อะไรแบบนี้ แต่ปามก็ไม่อยากปล่อยให้วันครบรอบ 10 ปี ผ่านไปแบบไม่มีอะไรพิเศษ เลยคิดว่า เราก็เป็นฝ่ายจัดก็ได้นินา คิดได้แบบนี้เราก็ไม่ทุก ไม่ต้องตั้งตารอ ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์ไหม พอไม่มีก็จะคิดน้อยใจ จัดเองก็ได้เนอะ”

“บอกวินว่าวันนี้เป็นวันที่แม่กับพ่อฉลองสมรสพระราชทาน มีความสำคัญกับพ่อแม่ และตัววิน วินเป็นฝ่ายสนับสนุน แอบเก็บความลับ น่ารักที่สุด พ่อเบิร์ดเซอร์ไพร์มาก ตรงนี้ของเราจริงเหรอปาม”

“ตอนแรกขอให้โรงแรมจัดให้ในห้องพัก แต่ทางโรงแรมว่าต้องมุมนี้เลยค่ะ ก็ได้ค่ะ สรุปว่าสวยบรรยากาศดีจริงๆ ค่ะ และแล้วก็เซอร์ไพร์สำเร็จ ปีนี้ก็จะเป็นปีที่ไม่ธรรมดาสำหรับแม่ละ เราโชคดีเนอะที่ได้มาเจอกัน @colonelbird พ่อเบิร์ดคนดีที่หนึ่ง”

mm88