"มนตรี" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับข่มขืนลูกบ้านสาว หากย้อนกลับไปได้จะไม่ทำ

0
160
สมัคร mm88

“มนตรี” หัวหน้ารปภ.หื่น ยอมรับข่มขืนลูกบ้านสาวจริง ปัดใช้กุญเเจมือ-ปืน ข่มขู่ พร้อมฝากขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 ม.ค.) พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม คุมตัว นายมนตรี อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาความผิดตามหมายจับข่มขืนกระทำชำเราฯ และบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก จากคดีที่นายมนตรีก่อเหตุข่มขืนลูกบ้านสาว อายุ 36 ปี บนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดย นายมนตรี เปิดเผยครั้งเเรก ในขณะที่ถูกนำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ยืนยันว่า ได้ลงมือข่มขืนผู้เสียหายจริงเพราะเสพยาเสพติด ยืนยันว่าไม่ใช้กุญแจมือและอาวุธปืน ข่มขู่แต่อย่างใด และไม่มีการวางแผนล่วงหน้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนกลับไปได้จะไม่ทำ รวมทั้งฝากขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย และบริษัท รปภ. รวมทั้งเพื่อนร่วมงานทุกคน

ร.ต.อ.หญิง กฤตยาพร ทัดแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ในทางคดีพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานกับบุคคลที่เกี่ยวข้องว่ามีบุคคลใด เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดในวันเกิดเหตุร่วมด้วยหรือไม่ หากเข้าข่ายความผิดตำรวจจะพิจารณาเชิญมาให้ปากคำเพิ่มเติม

ส่วนการสอบปากคำนิติบุคคลและ รปภ. ที่อยู่ในวันเกิดเหตุได้เรียกมาสอบปากคำ ถึงรายละเอียดในวันเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว โดยได้สอบสวนถึงประเด็นที่การไม่ยอมให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหาย โดยท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องจะหลบหนี

ส่วนกรณีเรื่องอาวุธปืนที่มีกระเเสข่าวว่า นายมนตรีใช้ยิงต่อสู้กับตำรวจที่กำลังตามจับในป่าขณะหลบหนี ที่จังหวัดสระเเก้ว จากการสอบปากคำทางผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่มีอาวุธปืน ส่วนนิติบุคคลคอนโดมิเนียม เเละบริษัทรปภ.ที่ไม่ให้ความร่วมมือให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหาย อยู่ระหว่างการดำเนินการตามกฎหมาย

  • มอบตัวแล้ว “มนตรี” หัวหน้า รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้าน หลังถูกตำรวจล่าทั้งคืน-ชักปืนสู้
  • รปภ.อึ้ง หลังหัวหน้าก่อเหตุข่มขืนลูกบ้านสาวยังส่งข้อความมาหา บอกทำไปเพราะรัก
  • ล่าหัวหน้า รปภ. คอนโดฝั่งธนฯ บุกห้องลูกบ้านสาว จับใส่กุญแจมือ-ข่มขืนยับ
mm88