ยิ่งกว่าละคร แม่เมีย-ลูกสะใภ้ แอบวางยาพ่อแม่ผัวจนสติหลอน หวังฮุบสมบัติ

0
137
สมัคร mm88

แม่เมีย-ลูกสะใภ้ สุดแสบ เอายาเสพติดผสมในอาหารให้พ่อแม่ผัวกิน จนหลอน ก่อนหลอกล่อให้ทำธุรกรรมทางการเงิน ประกันชีวิต หวังฮุบสมบัติ

เฟซบุ๊กแฟนเพจ ตำรวจสอบสวนกลาง รายงานผลการจับกุมผู้ต้องหาคดี “พยายามฆ่าผู้อื่น” โดยเป็นแม่และลูกสาวคู่หนึ่ง ซึ่งวางยาพ่อแม่ของแฟนเพื่อหวังสมบัติ

โดย เพจตำรวจสอบสวนกลาง ระบุว่า “สอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ลงพื้นที่จับกุมนางลักศมีกานต์ฯ ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น”

พฤติการณ์สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหาและลูกสาวซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของครอบครัวผู้เสียหาย ได้แอบเอายาเสพติดผสมในอาหารให้กับพ่อและแม่ของผู้เสียหาย จนมีอาการผิดปกติทางร่างกายและจิตใจ จนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย จากนั้นก็พยายามหลอกล่อให้ทำธุรกรรมทางการเงิน ทำประกันชีวิต ฯลฯ

ต่อมาผู้ต้องหาได้หนีออกจากบ้านพร้อมกับเอกสารสำคัญต่างๆ ซึ่งทางผู้เสียหายเกรงว่าผู้ต้องหาจะนำไปทำธุรกรรมหรือก่อให้เกิดความเสียหายตามมาได้ จึงได้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางสื่อมวลชน ให้ช่วยติดตามและจับกุม

เจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ป. จึงได้เร่งสืบสวนและติดตามกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ผลการปฏิบัติ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., ว่าที่ พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ป.”

mm88